Apr 25, 2024

Tùy bút - Bút ký

Bóng Đời, Một Thời Để Nhớ!
Hạ Thái Trần Quốc Phiệt * đăng lúc 01:43:08 PM, Jan 28, 2019 * Số lần xem: 2161
Hình ảnh
#1

 

 

Ý kiến bạn đọc

Vui lòng login để gởi ý kiến. Nếu chưa có account, xin ghi danh.
Bài viết đâm đà tình quê hương và tuổi thơ đầy hoài niệm anh Phiệt ơi . Vẫn biết ta không thể tắm 2 lần trong một giòng sông nhưng dòng lưu niệm thì bao giờ cũng rạt rào và đẫm nước mắt
Ô-Đi-GHE
Ý kiến một thành viên, một cựu sĩ quan Dù, một nhà kinh doanh thành công ở Hoa Kỳ
Cám ơn anh Phiệt đã cho đọc bài viết về mái ấm thời thơ ấu của chúng ta, làm em nhớ lại những lần cùng bạn ghé vào Đại nội bẻ trộm vải vừa sợ vừa vui, vải Lệ chi ở Đại nội ngọt ơi là ngọt.
Happy New Year anh chị.
CHS
HOÀI NIỆM MỘT THỜI...
Phiệt ơi!
Mình đọc bài " bóng đời - Một thời để nhớ" của bạn ,làm cho mình bồi hồi,xúc động rất lâu.Mặc dù những dòng chử rất đơn sơ nhưng cũng đã mở ra cả một khung trời ký ức tuổi thơ của bọn mình.Có những đêm, trong mơ mình đã quay lại một quảng ngắn thời gian tuổi thơ đó.Mình đã ở đó 11 năm từ 56 đến 67, biết bao nhiêu kỷ niệm vui buồn đã ghi đậm trong ký ức và sẽ mãi mãi theo mình cho đến tận cùng của đời mình.
Tết vừa rồi mình có ghé ngang qua " Mái nhà tuổi thơ" cảnh cũ, người xưa không còn một dấu tích.Nơi đó bây giờ là một khách sạn loại thường, vắng vẽ, đìu hiu.Nếu đứng nhìn từ ngã ba Đinh công Tráng suốt chiều dài đường Đặng Dung thì có thể thấy được một ít bóng dáng con đường của ngày xưa, đó là tất cả.Ôi thời gian,tất cả chỉ còn lại trong mơ mà thôi.
Hieu Lan