Apr 24, 2024

Thơ thời sự

Con Đường Tơ Lụa
Hồ Công Tâm * đăng lúc 02:56:53 AM, Apr 19, 2015 * Số lần xem: 2232
Hình ảnh
#1

   
 
  Tháng Tư Trọng Lú “giao ban”!
  Tháng Tư Bắc thuộc hai-ngàn-mười-lăm!
  Phái đoàn Trọng Lú sang thăm
  Tung hô Tàu Khựa “Muôn Năm Thái Bình”!
  “Con Đường Tơ Lụa Quang Vinh!”
  Nam phương thủy bộ quy trình Bắc phương!
  Con đường Xuyên Việt giao thương
  Xuống Đông Nam Á… chủ trương Hán Hồ!
  Thực thi Hội Nghị Thành Đô
  Tiếp thu Nam Việt, Cộng nô tiến hành
  Hoàn toàn lệ thuộc đàn anh
  Dạy sao nghe vậy dám tranh cãi nào?!
  Âm thầm ký kết bàn giao
  Phái đoàn hai đảng Cờ Sao, thày trò
  Hợp thức hóa Đường Lưỡi Bò
  Thêm Đường Xuyên Việt nữa cho… yên bề!
  Phái đoàn Trọng Lú ra về
  Thôi thôi thuốc lú bùa mê lậm rồi!
  Im thin thít chẳng hở môi
  Báo Đài… bồi bút cò mồi dám đâu?!
  Hỡi ơi trời thảm đất sầu
  Ngàn năm Bắc thuộc… một màu tóc tang!
  Đảng vui thú… hưởng giàu sang,
  Dân oan mất đất tan hoang cửa nhà!
  18/4/2015


  HỒ CÔNG TÂM
  (Thơ ký sự/ kỳ 131)


--------------------------------


CON ĐƯỜNG TƠ LỤA TQ KHÔNG NGỪNG Ở HẢI PHÒNG! - BẬT MÍ CÁC THỎA THUẬN KÍ KẾT GIỮA TQ-VN.


Tờ báo Nghiên Cứu Toàn Cầu (Global Research) vừa đưa bản tin vào ngày hôm nay 9/4/2015 cho biết "CON ĐƯỜNG TƠ LỤA" của Trung Quốc đòi sử dụng luôn đường xe lửa Xuyên Việt của Việt Nam làm đầu cầu chuyển sang Thailand và các nước lân cận.
Nhiều bạn hỏi là Nguyễn Phú Trọng đã ký hiệp ước gì mà KHÔNG thấy báo đăng?
...
Những Hiệp ước và thỏa thuận mà Nguyễn Phú Trọng ký với Trung Quốc gồm có:
(1) Chấp nhận cho Trung Quốc sử dụng Cảng Hải Phòng và đường biển để thực hiện "Con Đường Tơ Lụa", trong đó bao gồm các đường bộ, đường đường Cao Tốc và đường xe lửa xuyên Việt.
(2) Thỏa thuận về biên giới đất chung bao gồm các thị trấn, thành phố cách khu vực cửa khẩu của mỗi nước là 30km.
(3) Thỏa thuận về các nguyên tắc cơ bản chỉ đạo giải quyết các vấn đề liên quan đến biển bao gồm khu vực đánh cá chung, đường giây nóng và hai phía "HỨA" tránh gây căn thẳng trên biển Đông.
(4) Thỏa thuận sử dụng các cơ chế đàm phán cấp Chính phủ về các vấn đề biên giới, lãnh thổ giữa Việt Nam và Trung Quốc, quản lý tranh chấp, giải quyết các vấn đề phát sinh một cách thỏa đáng, duy trì hòa bình và ổn định trên biển.
(5) Thỏa thuận hợp tác vùng biển ngoài cửa Vịnh Bắc Bộ. Bao gồm tàu bè Trung Quốc có thể sử dụng, neo đậu, hoạt động trong Vịnh Bắc Bộ.
Phía trên chỉ là các thỏa ước quan trọng, ngoài ra các thỏa ước khác chỉ mang tính hợp tác thương mại khi Nguyễn Phú Trọng gặp Yu Zhengsheng, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia của Hội nghị Chính trị Hiệp thương Nhân dân Trung Quốc (CPPCC), vào ngày 8/4/2015 để thương thảo sự hợp tác giữa Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và CPPCC.
Trong chuyến đi của Nguyễn Phú Trọng đã có những cuộc họp bí mật giữa các thành viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an Trần Đại Quang và Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với các thành viên Bộ Chính trị và Bí thư Đảng Cộng sản Ủy ban Trung Quốc của Trung ương về chính trị và Vụ Pháp chế như Meng Jianzhu, Bộ trưởng Bộ Công an Guo Shengkun, và Bộ trưởng Bộ An ninh Nhà nước Geng Huichang.
Sau cuộc họp nầy thì các nhà lãnh đạo CPPCC đã tổ chức một bữa tiệc lớn để chiêu đãi ông Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Trần Đại Quang và Đoàn đại biểu Việt Nam.
(*) Đừng hỏi vì sao Thùy Trang biết rõ cuộc họp ra sao, kể cả bí mật.
- Đọc thêm link nầy để hiểu rõ hơn "CON ĐƯỜNG TƠ LỤA" sử dụng luôn đường XUYÊN VIỆT : Các bạn đọc tin tại đây:
http://www.globalresearch.ca/laos-and-chinas-grand-…/5441615
Nguyễn Thùy Trang


THƯA CÁC BẠN ĐÂY LÀ CƠ HỘI CUỐI CÙNG CỦA TỔ QUỐC MANG TÊN "VIỆT NAM".
Nhiều bạn KHÔNG để ý hoặc xem thường vấn đề "Con đường tơ lụa hàng hải" chính là mở đầu BÀN GIAO đất nước Việt Nam cho Trung Quốc. Nó nguy hiểm hơn tất cả những gì mà các bạn đang đấu tranh.
Lâm Tặc Hà Nội, Thủy Tặc Đồng Nai, Bô xít ....tất cả chỉ là chuyện nhỏ... Con đường mang cái tên đẹp đẽ "TƠ LỤA" nầy sẽ là CON ĐƯỜNG CUỐI CÙNG cho một đất nước mang tên "Việt Nam."
...
Thùy Trang đọc những tài liệu mà tay chân run rẫy, chưa bao giờ trái tim mình dập mạnh như vậy. Đây là cuộc xâm lăng KHÔNG tiếng súng của Trung Quốc. Trung Quốc chi 40 tỷ USD xây Con đường tơ lụa nầy.
Từ cửa khẩu Lào Cai cho tới Hải Phòng trong tương lai sẽ có hằng ngàn xe tải Hàng Hóa của Trung Quốc chạy qua mỗi ngày. T.P Hoa Phượng Đỏ Hải Phòng trong tương lai sẽ là một thành phố Tàu vì người Trung Quốc sẽ đến đây tấp nập.
Miền Bắc đất nước Việt Nam sẽ trở thành một bãi rác hóa chất, tệ nạn mà người Trung Quốc sẽ đưa sang. Đó là chưa nói tới TQ sẽ sử dụng Duyên Hải VN như là đường biển của họ. Tàu bè Trung Quốc chạy sát bờ biển Việt Nam một cách ngang nhiên và đương nhiên tàu chiến sẽ KHÔNG ngoại lệ, mượn cớ đi theo bảo vệ Hàng Hải. Trung Quốc sẽ đi ngang qua vùng biển VN sẽ không cần phải xin phép nữa!
Nhiều người tưởng đây là đùa, hoặc ngờ ngợ nguồn tin Thùy Trang đưa ra về sự kiện nầy. Tất cả những gì sẽ xảy ra với bến Cảng Hải Phòng vì "Con Đường Tơ Lụa của Tập Cận Bình" là hoàn toàn sẽ xảy ra 100% nếu chúng ta không lên tiếng.
Mình dám KHẲNG ĐỊNH như vậy. Nếu các bạn còn THƯƠNG đất nước Việt Nam thì hãy chú tâm vấn đề nầy, hãy cùng nhau tranh đấu đừng để nó xảy ra. Không thể để Trung Quốc xử dụng đất nước VN như là một THUỘC ĐỊA được.
Lần nữa, đây là TÂM HUYẾT của Thùy Trang khi nói đến vấn đề nghiêm trọng nầy. Các bạn hãy TIN MÌNH chuyện nầy đang xảy ra và đây chính là NGUY CƠ MẤT NƯỚC, và đây chính là BƯỚC ĐẦU đưa đến xóa tên hai chữ VIỆT NAM trên bản đồ thế giới.
Hôm nay Thùy Trang rất buồn, và buồn nhiều lắm khi nắm được chi tiết về cuộc buôn bán giữa Đảng CSVN và Trung Quốc. Tim và ruột Thùy Trang lúc nầy như muốn đứt từng đoạn. Nhìn đất nước tan hoang mà thân nữ nhi chỉ biết khóc chứ không làm gì được!
Hãy CHUNG TAY cùng Thùy Trang các bạn ơi! - Mình hứa sẽ cố gắng xin được hết chi tiết, đồ án kế hoặc nầy để đưa ra cho các bạn xem.
Mình mong là bắt đầu hôm nay, các bạn hãy chú tâm, quan sát và theo dõi vấn đề nầy.
Thân thương
Nguyễn Thùy Trang

Ý kiến bạn đọc

Vui lòng login để gởi ý kiến. Nếu chưa có account, xin ghi danh.