Apr 26, 2024

Tin tức

Y học Và Đời Sống - Stem Cells Chuyển để quý vị đề phòng những quảng cáo bịp bợm
BS Nguyễn Thường Vũ * đăng lúc 02:26:18 PM, Apr 25, 2014 * Số lần xem: 2699

Chuyển để quý vị đề phòng những quảng cáo bịp bợm bất nhân diễn ra hàng ngày trên các đài truyền hình, truyền thanh của ngừơi VN trong và ngoài nứơc. Rất hữu ích, xin đừng bỏ qua !!
V.P

 

 

 

 

 

 


 

 
********************************************

Xin đọc ngay một comment bên dưới link này:

Rất cảm ơn tin tức của bác sĩ Vũ. Tôi đã lỡ uống mấy hộp StammZelle mà sao triệu chứng sao giống bác sĩ nói quá. Các cháu cùa tôi có tìm trên website cùa chính phủ theo lời bác sĩ chỉ thì quả thật không có công ty StammZelle. Tôi gọi ông anh nhờ tìm đến văn phòng chính cùa công ty StammZelle ở 11770 Warner Ave, # 201, Fountain Valley, CA 92708 thì đó chì là văn phòng địa ốc đã out of business, nay đã đóng cửa. Bây giờ tôi không biết phải làm sao đây!


 

 ************************************************************



                Chuyển để quý vị đề phòng những quảng cáo bịp bợm  bất nhân diễn ra hàng ngày trên các đài truyền hình, truyền thanh của ngừơi VN trong và ngoài nứơc.  Rất hữu ích, xin đừng bỏ qua !!
                    V.P

 
Nên xem để tránh bị lường gạt bởi những bọn vô lương tâm.

Vch mặt tổ chức lường gạt lớn của Việt Cộng tại Mỹ bằng Google Search.
Tối hôm qua 15/10/13 trên đài truyền hình Quê Hương ở Silicon Valley, tiểu bang California đã chiếu một buổi phỏng vấn TS Nguyễn Thượng Vũ của về vấn nạn dùng liệu pháp tế bào gốc bất hợp pháp trong thẩm mỹ. TS Nguyễn Thượng Vũ đã hướng dẩn cách dùng Google Search để truy tìm các tin tức về tổ chức kinh doanh bất hợp pháp về thuốc men và thực phẩm chức năng̣.  Té ra StammZelle.co là công ty ma không có ở Đức hoặc ở Mỹ.  Chủ xướng lại chính là người Việt Nam mà hình như là con cháu của cựu chủ tịch Đỗ Mười.
Bà con coi kỹ video này

 

 
 
 
.

__,_._,___


 


 

Ý kiến bạn đọc

Vui lòng login để gởi ý kiến. Nếu chưa có account, xin ghi danh.