Apr 25, 2024

Tin tức

Hoa khôi xứ Huế duyên dáng với áo dài và nón lá
Không biết tên tác giả * đăng lúc 02:54:09 PM, Mar 02, 2013 * Số lần xem: 1470
Hình ảnh
#1

 

Vẻ đẹp trong sáng của Hoa khôi trường Quốc học Huế kết hợp với áo dài, nón lá càng tôn lên nét nên thơ của người và cảnh nơi đây.

Lê Trần Ngọc Trân (18 tuổi) hiện là học sinh lớp 12 Văn và là Hoa khôi Quốc học Huế năm 2011.
Là học sinh lớp 12 Văn, Lê Trần Ngọc Trân (18 tuổi) đã đạt danh hiệu Hoa khôi Quốc học Huế năm 2011.
Ngọc Trân 11 năm liền là học sinh giỏi, từng đoạt giải nhì hội thi Bí thư chi đoàn cấp thành phố và là gương mặt tiêu biểu của cuộc vận động tuổi trẻ Việt Nam học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.
Ngọc Trân 11 năm liền là học sinh giỏi, từng đoạt giải nhì hội thi Bí thư chi đoàn cấp thành phố.
Hoa khôi còn là MC cho đài truyền hình Việt Nam tại Huế và HTV
Tuy đang đi học, nhưng nữ sinh còn tham gia làm MC cho một số đài truyền hình tại Huế.
Trong bộ ảnh được ghi lại bởi cựu học sinh Quốc học Nguyễn Chí Long, nét duyên của thiếu nữ Huế được thể hiện qua những hình ảnh đẹp nên thơ và đầy mê đắm.
Với ý tưởng khắc họa nét đẹp nên thơ, mê đắm của con người và cảnh sắc xứ Huế, nữ sinh đã cùng với Nguyễn Chí Long, cựu học sinh trường Quốc học, thực hiện bộ ảnh này.
Khoảnh khắc cô gái Huế trầm tự bên dòng Đông Ba hay dịu dàng áo dài nón lá giữa sân trường trong ảnh của Chí Long khiến nhiều người xem xao xuyến.
Khoảnh khắc thiếu nữ Huế trầm tư bên dòng Đông Ba.
, dịu dàng áo dài, nón lá
Dịu dàng với áo dài, nón lá.
Thiếu nữ bên hàng nước trên phố Huế.
Bên gánh hàng rong.
Chí Long cho biết đã lên ý tưởng thực hiện bộ ảnh từ lâu nhưng đến nay mới có dịp thực hiện. “Con gái Huế trong mắt mình luôn đẹp và dịu dàng một nét rất riêng. Hi vọng qua bộ ảnh, nhiều người sẽ thêm yêu Huế và nét duyên ngầm của những thiếu nữ đất cố đô” – tay máy trẻ chia sẻ.
Cựu học sinh trường Quốc học chia sẻ đã lên ý tưởng thực hiện bộ ảnh từ lâu nhưng đến nay mới có dịp thực hiện. “Con gái Huế trong mắt mình luôn đẹp và dịu dàng. Hy vọng qua bộ ảnh, nhiều người sẽ thêm yêu Huế và nét duyên ngầm của thiếu nữ đất cố đô”, Ngọc Trân chia sẻ.
Vẻ đẹp dịu dàng của Ngọc Trân trong những khung ảnh đẹp và đậm chất thơ của Chí Long làm nhiều người không khỏi nhớ đến câu thơ khuyết danh: “Anh xa Huế rồi sao yêu thế/ Từng bước chân, áo trắng, nón nghiêng/ Em tạo ra cái gì rất Huế/ Mà lòng anh nhớ mãi không quên”.
Vẻ đẹp dịu dàng của Ngọc Trân trong những khung ảnh đẹp và đậm chất thơ làm nhiều người không khỏi nhớ đến câu thơ khuyết danh: “Anh xa Huế rồi sao yêu thế/ Từng bước chân, áo trắng, nón nghiêng/ Em tạo ra cái gì rất Huế/ Mà lòng anh nhớ mãi không quên”.

Hữu Anh
Ảnh: Chí Long

Ý kiến bạn đọc

Vui lòng login để gởi ý kiến. Nếu chưa có account, xin ghi danh.