Apr 26, 2024

Thơ đấu tranh

Khỉ Thành Người Hóa Chồn Sinh Dột
Lạc Hồng * đăng lúc 08:17:09 AM, Dec 18, 2010 * Số lần xem: 1870
Hình ảnh
#1



Khỉ là thủy tổ của loài người . . .
Tiền sử khai sinh ra cõi đời
Bắc bộ là môi trường tiến hóa
Phăng Xi ( Păng ),..Pác Bó làm cơ ngơi . . *.

Ở hang nhân dã hóa hồ lùi
Thế thái nhân tình đen tối thui
Thậm thụt ra vào gieo giống đỏ
Cố công khai phóng cấy liên dùi . . . . . .

Chồn-người nhân giống Dột côn đồ
Dột cộng vô lương lổm ngổm bò
Duy vật phi nhân lò xáo thịt
Lê Mao . . . bạo chúa bái tôn phò . . .

Chủ trương khủng bố dựng thiên đàng
Đấu tố sanh linh thật dã man
Quân bá đạo gian hùng quỉ quyệt
Rằng rằng thứ thiệt lại đồ gian . . .

Dột đảng toàn quyền vùa của vô
Đớp mồi hồ hỡi hơn tra vồ
Đua nhau cướp giựt thành tư sản
Tham nhũng trèo cao cấp vĩ mô . . .

Thế đấy luôn ưa xúm hét hò
Bi bô đạo đức chất đầy kho
Đỉnh cao trí tuệ của nhân loại
Xảo trá kiêu quan trơ mặt mo . . .

Bần chủ lương dân tính hiếu hòa
Mắc lừa ông tớ thói điêu ngoa
Dẫn đường xỏ mũi làm nô lệ
Cho giặc Liên Xô đến cộng Hoa !

Độc lập đổi đời mất tự do
Đồng bào thống khổ đếch cần lo
Buôn dân bán nước vì quyền lợi
Lưu xú muôn năm giặc Dột Hồ ?

LẠC HỒNG
Hè 2010

* Từ cổ chí kim trong thế giới loài người chưa có một người nào ,
một nhóm người hoặc một tổ chức hay một đảng chánh trị nào mắc phải cái bịnh cuồng vĩ như  Việt cộng , cuồng vĩ một cách hoang dã không tưởng .
Bất cứ cái gì , chuyện gì hay vấn đề gì do chúng nghĩ ra , làm
ra hoặc ăn cắp được hay sáng chế ra , từ thương vàng đến hạ cám , đều đúng ( đến cả ngàn phần trăm ) , là số một và vĩ đại không ai , cái gì của ai sánh bằng . Như Hồ Chí Minh vĩ đại nhứt ta bà thế giới , Việt cộng là đỉnh cao trí tuệ của loài người và văn minh tiên tiến nhứt hoàn cầu , Chế độ Việt cộng là chế độ ưu việt và dân chủ gấp ngàn lần hơn nền dân chủ ở Tây phương . . .
Học lóm được ở Thuyết Tiến Hóa của Charles Robert Darwin , như quan niệm về nguồn gốc phát sinh ra loài người , Việt cộng lại bắt chước sáng
tạo ra “ Thuyết Tiến Hóa Kiểu Việt Cộng ” , cương ẩu rằng khỉ là thủy tổ của Việt cộng , không là thủy tổ của loài người . Việt cộng mới là thủy tổ của loài người .
Khởi thủy khỉ tiến hóa thành cộng sản nguyên thủy ( tức Việt cộng ) ở Bắc bộ tại ngọn núi Phăng Xi Păng , rồi dần dà theo thời gian sinh sôi nẩy nở thành thế giới nhân loại . . .
Vài dòng tóm gọn câu chuyện Thuyết Tiến Hóa Kiểu Việt Cộng như trên , tuy khó tin nhưng có thật . Tên Việt cộng kể chuyện nầy là tên Trung tá công an Việt cộng Hai Phương Châm , tù trưởng khám lớn Long Xuyên trong khoảng thời gian 1975 – 1980 .
Nhân một hôm vào buổi sáng đi dự đại hội ở Hà Nội về , y la ó om xồm , ra
lịnh cho mấy tên quản giáo dẫn những người tù bị biệt giam lên hội trường ( trong số đó có tôi ) để nghe y giáo hóa , lên lớp chính trị .
Y huênh hoang kể nhiều chuyện hoang đường trời ơi đất hỡi kinh thiên động địa có liên quan đến sự nghiêp “ cách mạng vĩ đại ” của Hồ Chí Minh và đảng Việt  cộng . Y chê chúng tôi không biết khỉ khô về TTH của Đa Huýnh ( y nói giọng U minh lơ lớ ) và kết luận rằng đỉnh cao trí tuệ của Hồ và Việt công là vậy đó ! Còn chê chúng tôi ngu quá xá thua cả loài cá lóc loài ong còn biết chống “ Mỹ Ngụy ” cứu nước , mà bày đặt làm tay sai cho ngoại bang , làm tá tướng tình báo Pháp Mỹ , làm chuyện tồi bại buôn dân bán nước . Vậy mà bày bặt phản động . Và vậy mà . . .
Gây ra đủ thứ kiểu tội ác trời không dung đất không tha !
Như vậy , Hồ Chí Minh là hậu duệ của loài người cốt khỉ đó , đã không ở động hay những nơi bình thường như loài người mà chui nhủi ở hang Pác Bó để luyện tà thuyết Mác Xít nên bị tẩu hỏa nhập ma , không thành thần thánh lại thành chồn tinh ( hồ ly tinh ) .
Chồn cùng người cốt khỉ nhân giống đỏ thành một giống vật lạ mới
có ở thế kỷ 20 . Không phải khỉ , không phải chồn và không phải người , cũng không phải ông Ba Mươi ( cọp ) hay ông Kẹ ( cái ông gì đó dân quê tưởng tượng gọi tên ông Kẹ để hù con nít.nhõng nhẽo ban đêm ) . Giống vật nầy mang xác người , nhưng cốt khỉ với bản tính hồ ly tinh . Nó dị hợm lắm và cà chớn lắm ! Nó dã man độc ác dối trá quỷ quyệt khôn lường .
Tôi xin tạm dặt cho nó cái tên là loài Dột cho dể phân biệt với Nhân loại qua bài thơ trên , phụ họa thêm vài chi tiết vào bức tranh vân cẩu “ Khỉ
Thành Người “( Bức tranh vân cẩu vẽ đời tang thương ! ) của Mục Sư Hồ Hữu Hoàng .

Ý kiến bạn đọc

Vui lòng login để gởi ý kiến. Nếu chưa có account, xin ghi danh.