Apr 26, 2024

Thơ đấu tranh

Tâm Sự Một Dòng Sông
Lạc Hồng * đăng lúc 10:19:03 PM, Jan 18, 2011 * Số lần xem: 1895
Hình ảnh
#1

 

 

 

( Hãy Nổi Dậy Chống Cộng ! )

Tại Cộng nô tôn thờ Duy vật
Vì lợi quyền nước mất nhà tan
Rừng xanh ai oán ngút ngàn
Sông dài uất hận sói lang Vô thần ! ! !
Ân tổ quốc sắt son chưa trả
Nghĩa đồng bào vàng đá chớ quên
Nghĩa Ân quyết chí đáp đền
Đồng tâm hiệp lực xóa tên giặc Hồ
. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

Nỗi Thống Khổ Lầm Than !
Vận nước đã đắm chìm trong điên đão
Lê dân triền miên thảm não lầm than
Không sao thoát khỏi thống khổ cơ hàn
Gây nên bởi giặc ngoại xâm giày xéo (1)
Còn bị chủ điền a dua tùng xẽo
Cùng lũ tham quan lương lẹo lợi danh
Giặc nội xâm lại nổi dậy hoành hành (2)
Nhân dân đeo bao Kim cô oan nghiệt ! (3)

Độc Lập Bị Đánh Cắp ?
Cùng tắc biến nấu nung bầu nhiệt huyết
Toàn dân một lòng thề quyết đấu tranh
Anh hùng tụ nghĩa viết lại sử xanh
Hào kiệt hy sinh nêu gương tiết liệt

Bắc Trung Nam bừng cất cao khí tiết
Khiến ngoại xâm rủ riệt trút hơi tàn
Đến hồi phải để lịch sử sang trang
Phen nầy Việt Nam toàn quyền độc lập ? (4)

Độc lập lại bị Việt Minh đánh cắp
Nhân dân lầm quỷ kế của cáo Hồ
Manh tâm buôn dân , bán rẻ cơ đồ *
Phường vong bổn bái tôn thờ Duy vật
Không đoái hoài sự Sinh tồn Dân tộc
Vốn trường tồn theo Chủ đạo Tứ Ân ? (5)
Nhốt nhân dân trong tù ngục Vô thần
Ném đất nước vào Thiên đường Cộng sản !
Không phản bác bị thị phi bội phản
Quên cội nguồn còn bội nghĩa vong ân
Thời nào cũng sang Tàu xin phong thần
Nhờ thánh đức Tàu , Việt gian bền vững
Được đàng chân lân đàng đầu dở chứng
Lại bảo Bên nây biên giới là nhà. . .(6)
Bên kia biên giới cũng là quê ta ? ?
Tình đồng chí quốc gia chung một cõi .” (7)

Quân phản quốc hãy nghe ta hạch hỏi :
“ Quên thời oanh liệt diệt Hán vẻ vang
Viết bao chiến sử oai dũng huy hoàng
Ngàn năm sau Bắc triều còn khiếp vía ? ? ?”

Viêt Cộng Diệt Chủng ?
Xưa thế , nay đã trở thành vô nghĩa
Đối với đám thừa sai của Trung Xô
Bị “ Duy vật hóa ” thành đảng côn đồ
Đục nước béo cò sinh linh đồ thán !

Nại lý cớ “ dân ngu ” theo tư bản (8)
Mở đấu trường giết tư sản dã man (9)
“Nướng dân đen trên ngọn lữa hung tàn
Vùi con đỏ xuống dưới hầm tai vạ”!(10)
Nửa triệu lương dân chết oan nghiệt ngã
Giữa đấu trường , gục ngã trong nhà lao !
Trại tù , trường thành vách sắt tường cao
Vây hãm cả dân tộc không thuần phục !

Còn sống sót tại Cỗng Trời heo hút
Ở Hà Giang tri bĩ không cạn lời ! (11)
Thiên đường Việt cộng có Cỗng nhà Trời
Đồ quỷ sứ đày người như thú vật !

Đủ loại trại tù xây cất chật đất
Lớn nhỏ bao bọc cẩn mật sơn hà
Đảng viên biến thành chúa ngục lang sa
Không một ai thoát khỏi vòng kiềm tỏa !

“ Giãi phóng tự do ” đọa đày nghiệt ngã (12)
Luôn cả nước được nhàn nhã tù chung
Mới xứng danh Việt cộng đại anh hùng
Thế giới khâm phục “ Tù Dân ” thế kỷ ! (13)

“ Giết , giết nữa bàn tay không ngưng nghĩ
Cho ruộng đồng lúa tốt , thuế mau xong
Cho đảng bền lâu , ( cùng ) rập bước chung lòng
Thờ Mao chủ tịch , ( thờ Sít ) Ta Lin bất diệt”.(14)
Tố Hữu , tên đồ tể hăng tiết vịt
Ban lịnh đồ đảng sát hại đồng bào
Năm triệu dân ta bị đổ máu đào
Hồn phách vất vưởng không mồ không mả *

Cả dân tộc đắm chìm trong đại họa !
Xâu xé nhau quên nhân ngã đồng bào
Nhìn thế sự loáng thoáng tợ chiêm bao
Sống chết mặc bây , mình ênh giàu có
Không cần biết cờ vàng hay cờ đỏ
Phất lung tung , miễn dòng họ vinh sang
Đối xử người như thời đại hỗn man
Đạo lý suy đồi , lòng người ly tán !

Việt Cộng Bàn Giao Quốc Dân Cho Trung Cộng !
Hồ bất chính hậu duệ sinh tác loạn
Ham bả vinh hoa bán rẻ linh hồn
Mê danh lợi lại qùy gối lòn trôn
Một lũ gian tà lưu manh nối khố
Say quyền lực rước voi giày mả tổ
Đốt giai đoạn để giũ sổ sơn hà
Sợ nhân dân cách mạng chúng thành ma
Thà mất nước quyết không cho mất đảng
Quyết giữ “ Mười Sáu Chữ Vàng ” vong bản
Và “ Bốn Tốt” cho xứng đáng chủ nô (15)
Noi gương theo lời dạy dỗ của Hồ
Sáng chế ra thời “ quá độ tư bản ” . **

Viễn Cảnh Thiên Đường Cộng Sản
Tài sản quốc dân thuộc quyền tư sản
Của doanh nhân đỏ ; Công Nông thì không ?**
Công Nông cùng nhau chung sống Đại Đồng
Nhu cầu thụ hưởng , thi đua năng lực (16)
Vựa kho khắp nơi chất đầy lương thực
Rồng rắn quanh co náo nức xếp hàng
Không một ai không vui sướng muộn màng
Nếu muốn sống chung cùng bầy lang sói
Dẫu sắp chết đói không ai dám nói
Công an nhân dân tra hỏi tiêu đời
Dám kết tội cộng sản buôn Phật Trời
Không phản động , cũng là trùm khũng bố
Uống thuốc độc , xe đụng đều xuống lổ (17)
Nhập địa ngục , Hồ ban bố tự do !

Trí Thức Vẫn Còn Ngủ Mê !
Muốn sống còn phải khôn khéo tôn phò
Noi “ Sĩ khí rụt rè gà phải cáo” ! (18)
Của lớp trí thức thuộc hàng trưởng lão
Gần nửa thế kỷ thân chó giữ nhà
Chờ dội ơn mưa mốc úm ba la
Nông nỗi nầy còn ba hoa vạn tuế !

Không hổ ngươi khi nữ nhi hậu thế (19)
Đang sả thân vì đại nghĩa cứu dân
Không màng đến danh lợi cho bản thân
Thà làm quỷ Việt , không làm vua cộng
Nêu gương Trưng Triệu tỏ bày nguyện vọng
Phất cao ngọn cờ Dân sinh Dân quyền
Đòi bạo quyền ngừng vọng động cuồng điên
Khủng bố lương dân , đè đầu bắn giết !

Đất nước bị cộng nô phá bại liệt
Thời nào cũng có hào kiệt anh hùng
Dẫu yếu thế cũng khí phách chánh trung
Cứu dân tộc thoát khỏi ách nô lệ !

Thuở xưa có Bắc Bình Vương Nguyễn Huệ
Đại phá đại quân cẩu trệ Thanh triều
Sĩ Nghị hồn phi phách tán lêu bêu
Chui nhủi trốn như chuột chui ống cống .
Dạy cho lũ bù nhìn như Chiêu Thống
Thuộc lòng bài học phản quốc cầu vinh
Lưu xú muôn năm , xác thân cực hình
Ngàn năm bia miệng vẫn còn bỉ luận !

Nhớ xưa Hưng Đạo Vương Trần Quốc Tuấn
Đã ba lần đại phá quân Nguyên Mông
Lẫy lừng chiến tích khắp cõi trời Đông
Đem vinh quang cho nòi giống Hồng Lạc !
“Ả Ích Tắc” , Trần Kiện . . . hàng Thát Đát (20)
Bình thời sum sê hưởng lộc cầu danh
Khi quốc biến lại giảo trá phân tranh
Mưu đồ bá vương lên ngôi cửu ngũ !

Trời không phụ lòng vọng cầu Tự chủ
Diên Hồng quyết chí son sắt trung trinh
Gương soi cho giặc đỏ Hồ Chí Minh
Dòng đồ phản quốc thiên ma bách chiết
Theo giặc mất gốc tôn thờ tà thuyết
Thẳng tiến Việt gian ráo riết tranh hành !
Nhất trí khóa khẩu “ Thời sĩ Hà thành ” (21)
Gà ăn quẩn . . . đành hanh xài biện thuyết !

Đám “ Phản sĩ lưu vong” hay giả điếc (22)
Giả mù , giả câm diễn xiếc lộn sòng
Gật gù gối mỏi xu thời lưng cong
Con nhà ai đồ chết bầm oan nghiệt ?
Cha mẹ bây chạy thụt mạng mất biệt
Không dám ngẩn đầu từ biệt quê hương
Xin được tị nạn danh chính dương phương
Lại phản bội lý tưởng theo yêu nghiệt ?

Không nhục nhã khi anh hùng hào kiệt (23)
Vươn cao chính nghĩa Nhân quyền Dân quyền
Tự do Dân chủ vốn tính thiêng liêng
Mất đi thì con người thành thú vật

Sĩ khí hùng anh cất cao chất ngất
Dẫu trong tay không tấc sắt hộ thân
Vẫn hiên ngang hài tội lũ vô thần
Vô gia đình Vô đạo Vô tổ quốc !

Con La Kinh Tế ?
Thấy cộng làm bậy , không nghe nói dóc
Duy vật hóa “ dân nghếch ngốc ngu ngơ ” (24)
Thực thi “ Con la kinh tế ” giả vờ **
Không khả năng sinh sản , dân thống khổ
Chỉ “ Tư hữu hóa cho doanh nhân đỏ ” **
Thâu tóm trọn hết tài sản quốc gia
Kinh tế thị trường doanh nhân làm cha
Đặc quyền cùng thê tử đi du lịch
Khắp năm châu với tấm thẻ Cre đit
Tậu lâu đài , xe hơi , dịch vụ cơ ngơi
Rửa tiền để hưởng thụ cho đã đời
Xây thành tư bản chở che chế độ !

Còn “ Cái đuôi xã hội . .” là mảnh khố **
Để che giấu “ bác Hồ ” của công nông
Tham dự đại hội Trung cộng Đại Đồng
Còn gì quí bằng “ Cái phó sản đỏ ” ? **
Bấy giờ “ Đảng tư hữu hóa trọn bó ” **
Dân chủ Tự do chiếu rọi sáng ngời
Hạnh phúc trong khu tự trị đời đời ? !
Tôn thờ quốc tổ chung là Hoàng Đế ! !

Hãy Nổi Dậy Đấu Tranh Diệt Cộng !
Công nhân nổi dậy đấu tranh bảo vệ . . .
Quyền sống , giành quyền tư hữu nghiệp đoàn
Dẹp bỏ đảng cấp lao động bắt quàng
Công cụ nô lệ cho thống trị đỏ !

Nông dân đồng nổi lên không xin xỏ
Ruộng đất ta cày là của ông cha
Không phải của đảng , đã là của ta
Ta có toàn quyền tư hữu ruộng đất !
Đất đai chung để tụi nó cướp giựt
Đạp toàn dân xuống đáy vực kêu oan
Cứ đùn đẩy nhau phân xử rịch tang
Vụ kiện kết thúc hồn đi kiếm “ bác ” !

Những kẻ cầm quyền là đồ đảng Mác
Không tham nhũng sao bỗng hóa giàu sang
Đại tư sản nhờ “ bảng đỏ sao vàng ” (25)
Thành đại lãnh chúa muôn năm thống trị ?

Hãy Làm Gương Cho Hậu Sinh !
Hỡi tất cả bạn vong niên thế kỷ
Không tri kỷ cũng tri bĩ thế thời
Tử sinh là lẽ thường của con người
Thất thập cổ lai hi đà mấp mé
Khí phách hiên ngang không như hồi trẻ
Bên bờ sinh tử chẳng còn bao xa
Còn gì nữa mà đeo đẳng thiết tha
Chăm chút thân xác kéo dài thỏa thích ? !

Cái chết tiến đến mình là bi kịch
Sợi tử sinh đang quấn quit lòng vòng
Nuối tiếc mình còn nặng nợ núi sông
Sống mà vô tâm trí không đáng sống ?
Vô hình chung hà hơi cho quỷ sống
Giết đồng bào nhưng ong ỏng Vì dân
Do dân , Của dân , Dân chủ ngàn lần
Giống nằm mơ thấy vẽ hình bắt bóng ?

Trong khi đó đồng bào đang vô vọng
Đang đứng bên bờ vực thẩm diệt vong
Còn ta mãi miệt bi thống đánh đồng
Tại bởi cơ trời gây hai thứ giặc !

Chúng là đồng đảng cường sơn cẩu tặc
Nội ngoại xâm bóp nghẹt sự Sinh tồn
Lê dân sống như loài ốc mượn hồn
Thân trâu ngựa chực hờ giờ cắt tiết !

Có nghe chăng bao oán hờn rên siết
Có nghĩ chăng sao dân mãi xỉn say
Có thấy chăng nỗi thống khổ đọa đày
Có biết chăng cảnh buôn dân nô lệ ? !
Có hãnh diện chăng tiếng cười ngạo nghễ
Của những anh thư: Thanh Thủy, Công Nhân,
Bích Khương, Thanh Nghiên, Kim Thu, Phong Tần…
Không khuất phục giặc nội xâm tàn độc ?
Có sầu chăng tiếng ru hờn vong quốc
Có tủi chăng khi bôn đào vong thân
Có dám chăng giũ sạch nợ hồng trần
“Tổ quốc lâm nguy thất phu hữu trách”?

Nghĩ sao quân thù chưa bị quét sạch
Vẫn mãi cuồng ngông bạo ngược hung tàn
Nợ tang bồng chưa trả vỗ tay vang
Và ta thảnh thơi rượu bầu thơ túi ? ! !
Ráng dưỡng thân sống thêm năm ba tuổi
Chờ ốm đau “ bắt ” phủi sạch nợ trần
Ngày lễ mai táng đông đúc quay quần
Sống phước đức được mồ yên mả bự !

Chết là hết ít ai dám chết thử ?
Sao không ngẫm nghĩ hai chữ vô thường
Tâm bình tịnh , ý không còn vấn vương
Thung dung vào cõi chết tìm lẽ sống
Cho cá nhân , cả nhân quần nòi giống ?
Ngàn cái chết hầu nhất thống lòng dân
Nổi dậy đấu tranh lật đổ bạo Tần
Giãi thoát dân tộc thoát họa vong quốc ? !

. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .
Quyết tranh đấu Sinh Tồn Dân Tộc
Đạp đổ tuồng nô lệ Đại Đồng
Rạng danh nòi giống Lạc Hồng
Vĩnh hằng an lạc Hòa Đồng hoan ca !

LẠC HỒNG
Đông 2010
Chú thích :
1.. Giặc Pháp .
2.. Giặc nội xâm là Việt Minh sau nầy là Việt cộng .
3.. Vồng Kim cô : Ngoài việc phải đống thuế cho chánh quyền Pháp
như cư dân thị thành , nông dân còn phải đóng thuế cho đại điền chủ ở
miền Nam hay điền chủ ở miền Trung và Bắc và cho Việt Minh . Hồi đó
nhân dân chỉ mang có ba bốn vòng Kim cô , thời Cộng sản hôm nay người
dân bị chồng lên đầu hằng chục vòng Kim cô xã hội chủ nghĩa to tổ bố
dưới nhiều cái tên gọi hoa mỹ khác nhau . Chẳng những người lớn bị
phải chu toàn bổn phận và trách nhiệm đóng thuế xã hội chủ nghĩa mà
ngay cả học sinh lớp mẫu giáo cũng thế . Học sinh các bậc lớn hơn làm
sao được qua phà thoát khỏi vấn nạn thuế tham nhũng đó ! Khiến nhiều
học sinh sinh viên nghèo phải bỏ học .Chính sách thu thuế của Việt
cộng cũng là một phương cách bần cùng hóa và ngu dân hóa nhân dân .
4.. Hồ Chí Minh là tên vong bổn và phản quốc mại quốc cầu vinh :
Sau đây là những bằng chứng chứng tỏ thế lực của Pháp đã yếu dần và
việc trả lại quyền Độc lập Tư quyết cho quốc gia dân tộc Việt Nam chỉ
là vấn đề thời gian chẳng đặng đừng phải chấp nhận , Pháp không sao
cưỡng lại được xu thế giành độc lập tự chủ đã lên đến cao độ tại các
nước bị các đế quốc thực dân xâm lăng , lại được các cường quốc dân
chủ tây phương như Mỹ . . . cổ võ và ủng hộ . Trong khi đó thế lưc về
quân sự cũng như chính trị của Việt Minh hồi trước và sau 1945 quá kém
so với thực lực các đảng phái Quốc gia chân chánh , cho nên Hồ Chí
Minh cố tạo ra những điều kiện thuận lợi ( dùng vàng hối lộ cho quân
đội Tưởng Giới Thạch rút về Tàu ) và những cuộc gây hấn khiêu khích
cho Pháp có cái cớ tiếp tục thống trị Việt Nam , hòng chẳng những rảnh
tay chống Pháp mà còn ngầm cấu kết với Pháp tiêu diệt triệt để những
thành phần và những đảng phái quốc gia chân chính yêu nước không đầu
phục cộng sản để cũng cố thực lực của Việt Minh , tạo thế lực khả dĩ
đủ sức gây ra hai cuộc nội chiến nồi da xáo thịt- ý thức hệ chống Pháp
1946-1954 và chống Mỹ 1960-1975 núp dưới chiêu bài giãi phóng dân tộc
thoát khỏi ách thống trị bạo tàn của đế quốc thực dân củ là Pháp và
mới là Mỹ . Kỳ thật hai cuộc nội chiến ý thức hệ nầy là hai đại phẩm
vật “ rước voi về giày mả tổ” vĩ đại của kẻ tôi thần Hồ Chí Minh đem
dâng cúng cho thiên triều đỏ để đổi lấy ngôi quyền thống trị quốc dân
đồng bào mình .
--- Ngày 9-3-45 Nhật đảo chánh Pháp ở Đông Dương và trao trả độc
lập cho Việt Nam . Ngày 11-3-45 vua Bảo Đại đăng đàn tại Huế tuyên bố
hủy bỏ Hòa ước Quý Mùi 1883 và Hòa ước Giáp Thân 1884 , tuyên bố Việt
Nam thống nhất và độc lập theo chế độ Quân chủ Lập hiến ; Năm 1948 ,
với bảng Tuyên Bố Vịnh Hạ Long Pháp đồng ý cho Việt Nam dưới sự điều
hành của Quốc Trưởng Bảo Đại và nhìn nhận Việt Nam được tự trị trong
Liên Hiệp Pháp . Ngày 8-3-49 Tổng thống Pháp Vincent Auriol ký Hiệp
định Elysee với Quốc Trưởng Bảo Đại , công nhận Việt Nam độc lập trong
Liên Hiệp Pháp .
--- Và đây là những hiệp ước do Hồ Chí Minh ký với Pháp cho giặc
ngoại xâm Pháp tiếp tục thống trị Việt Nam , cấu kết với Pháp để tiêu
diệt những thành phần quốc gia yêu nước và các đảng phái quốc gia chân
chính không theo Chủ nghĩa Duy vật Cộng sản , đồng thời thực hiện sứ
mạng tay sai mở rộng Đế quốc Cộng sản đệ tam Quốc tế do Liên Xô và
Trung cộng thống lãnh và sách động tay sai bành trướng đế quốc đỏ :
Hiệp ước Sơ bộ 6-3-46 ký giữa Hồ Chí Minh và Vũ Hồng Khanh với
Saintenay cho Pháp từ miền Nam đem quân chiếm miền Bắc trong khi nhân
dân cả nước đã và đàng dâng cao bầu nhiệt huyết , khắp nơi nhân dân đã
đồng loạt nổi dậy đánh đuổi quân xâm lăng ; Dối gạt nhân dân ngày 2 –
9-46 là ngày sinh nhựt của mình bắt nhân dân treo cờ xí trọng thể ăn
mừng , lại chính là ngày Hồ Chí Minh đón rước Cao ủy Pháp Đông Dương
D’ Argenlieu bàn bạc việc thực hành Hiệp ước Sơ bộ 6-3-46 ; Tam ước
Modus Vivendi 14-9-46 ký bởi Hồ Chí Minh Chủ tịch nước thay mặt Chánh
phủ Cộng hòa Dân chủ Việt Nam với Marius Moutet Tổng trưởng Pháp quốc
Hải ngoại ( vào lúc nữa đêm tại phòng ngủ nhà Moutet ) thay măt Chánh
phủ Lâm thời Pháp với nội dung thấy rõ Hồ Chí Minh nhượng bộ Pháp đầy
đủ các quyền lợi như hồi Pháp còn thống trị Viêt Nam ; Hiệp Định
Geneva 1954 , không phải là một văn kiện quốc tế nói lên sự thắng lợi
trong công cuộc giành độc lập cho dân tộc Việt Nam . Đó là một văn
kiện chứng tỏ thái độ thua kém của hai đế quốc Cộng sản Liên Xô và
Trung Cộng trước một địch thủ hùng mạnh Hoa Kỳ và đồng minh , đành
phải ra lịnh đàn em Việt cộng phải nín thở qua sông mua thời gian để
củng cố thế lực chờ cơ hội xích hóa toàn cõi Việt Nam và Đông Dương .
Đồng thời nó chứng minh một trăm phần trăm rằng Việt cộng tuân lệnh
hai ông chủ Liên Xô và Trung Quốc tạm cắt Việt Nam ra làm hai và dâng
cúng miền Bắc Việt Nam cho Đế quốc đỏ mới chắc ăn được hai quan thầy
hết mình ủng hộ và ban cho quyền thống trị toàn Việt Nam sau nầy . Hồ
Chí Minh dư biết cái bản mặt buôn dân bán nước của Hồ và đồ đảng càng
ngày càng hiển lộ không sao tiếp tục lợi dụng lòng yêu nước của toàn
dân qua chiêu bài Độc lập Tự do Hạnh phúc nữa để chiếm toàn cõi Việt
Nam được , đành phải chịu giao miền Nam cho Mỹ quản lý tạm thời mới có
cơ may lấy cớ phát động được Phong trào đánh Mỹ , giãi phóng miền Nam
một cách “danh chánh ngôn thuận ” , gây ra cuộc nội chiến ý thức hệ
1960-1975 .
*+.. Lịch sử nói về cuộc đời hoạt động chính trị của Hồ Chí Minh
đã chứng minh rằng Hồ Chí Minh có một tham vọng vĩ đại ( nhưng lại dại
dột đi làm đỉ quốc tế bán mình cho sở khanh Đệ tam Quốc tế ) , nuôi
mộng làm đế vương . Trong hành động , Hồ không từ nan bất cứ thủ đoạn
gian hùng lưu manh độc ác dã man nào đối với đồng chí và đồng bào ,
miễn sao thực hiện cho bằng được giấc mộng đế vương thôi . Do đó ta
không ngạc nhiên về chuyện buôn dân bấn nước đối với Hồ coi đó chỉ là
phương tiện thuận lợi tạo cơ hội để chiếm lấy quyền lực và quyền lợi
hòng đoạt ngôi quyền thống trị thiên hạ . Sau đây là những sự kiện
lịch sử của Hồ , do Hồ và vì Hồ gắn chặt với quá trình hoạt động chính
trị để tranh bá đồ vương của Hồ :
--- Ngày 15-9- 1911 , ở Pháp Paul Thành tức Hồ Chí Minh đã viết
hai lá đơn gởi Tổng thống Pháp và Bộ trưởng Bộ thuộc địa Pháp xin vào
học Trường Thuộc Địa Pháp , nơi đào tạo công chức làm tay sai cho giặc
ngoại xâm Pháp .
Sao không ký Nguyễn Tất Thành ? Cái bản chất nịnh bợ kẻ thù
nhầm cầu danh lợi đã lộ hẳn trong nước cờ đầu danh lợi của Hồ .
--- Tháng 6-1923 Nguyễn Ái Quốc đến Mạc Tư Khoa đầu quân theo Đệ
tam Quốc tế Cộng sản , cụ Phan Chu Trinh có viết một lá thư cho Nguyễn
Ái Quốc biết Liên Xô cũng là một đế quốc thực dân như Pháp . Nhưng
Nguyễn Ái Quốc không đếm xỉa đến lời cảnh báo của cụ Phan và sau đó
trở thành một cán bộ nồng cốt của Đệ tam Quốc tế Cộng sản .
Tình nguyện làm tôi thần cho thực dân Liên xô để chống thực
dân Pháp là một hành động bất chánh , không yêu nước , chỉ mưu cầu
danh lợi cá nhân .
--- Tháng 6-1925 Lý Thụy cùng Lâm Đức Thụ ( Hoàng Chấn Đông hay
Nguyễn Công Viễn ) bán cụ Phan Bội Châu cho Pháp tại Thượng Hải với
giá 150.000 đồng Đông Dương . Sau khi lên ngôi hầu vương Hồ Chí Minh
ra lịnh cho thuộc hạ thanh toán Lâm Đức Thụ tại nhà ở làng Vũ Trung
huyện Kiến Xương Thái Bình với tội Việt gian để bịt miệng .
Hành động hảm hại cụ Phan Bội Châu của Hồ và giết đồng chí Lâm
Đức Thụ là hành động vì danh lợi chớ không vì sự sinh tồn dân tộc Việt
Nam .
--- Khoảng thời gian 1931-1935 , Việt cộng bịa rằng Nguyễn Ái Quốc
bị Trần Phú , sau đó Hà Huy Tập tố cáo với Đệ tam Quốc tế Cộng sản về
đường lối cải lương “liên minh với tư sản vừa và nhỏ” của Hồ không
đúng với chủ trương đấu tranh giai cấp của Đệ tam Quốc tế Cộng sản cho
nên Hồ bị Stalin hạ tầng công tác và lưu giữ ở Mạc Tư Khoa gần 4 năm (
1935-1938 ) . Kỳ thật Lý Thụy đã chỉ điểm đường đi nước bước những
thanh niên cộng sản Việt Nam thuộc nhóm Trần Phú , Hà Huy Tập và Lê
Hồng Phong về Nam bộ hoạt động không thuộc quyền điều khiển của Hồ ,
cho mật thám Pháp bắt .
Trong số các cán bộ cộng sản lãnh đạo ở hải ngoại về hoạt động
ở Nam bộ bị sa lưới tình báo Pháp có vợ chồng Lê Hồng Phong và Nguyễn
Thị Minh Khai bị Nguyễn Ái Quốc vì tư thù ghen tương liên quan đến
chuyên tình “ dọc đường gió bụi cách mạng” tay ba Lý Thụy – Nguyễn Thị
Minh Khai – Lê Hồng Phong và Hồ còn sợ vợ chồng Khai Phong gây thanh
thế hùng cứ Nam bộ chống lại Hồ ; Minh Khai bị xử bắn tại Ngã Ba
Giồng Hóc Môn ( 1941) và Hồng Phong bị đày ra Côn Đảo rồi chết ở đó (
1942 ) .
Lại nữa , trong lúc cuộc kháng chiến chống Pháp ở Nam bộ đã
đang xảy ra ác liệt lại không còn chủ tướng để điều động vì Nguyễn
Bình tướng chỉ huy quân đội Việt Minh ở miền Nam , bị Hồ triệu hồi về
Bắc và chỉ điểm cho mật thám Pháp biết đường đi nước bước của Nguyễn
Bình . Nguyễn Bình bị sa lưới phục kích của Pháp và tử nạn tại Srê Dốc
tỉnh Xtung Treng Cambuchia ( 29-9-51 ) . Nếu Nguyễn Phương Thảo đừng
đổi tên thành Nguyễn Bình với chữ Bình ngụ ý “ Bình thiên hạ để tranh
bá đồ vương với Hồ Tào Tháo” thì đâu bị chết thảm như vậy ?
Với thủ đoạn giết đồng đảng đồng chí như ngóe như vậy , thử
hỏi Hồ vì lý tưởng ái quốc hay vì quyền lực quyền lợi ?
--- Nguyễn Ái Quốc đã có một thời gian dài sống ở Mạc Tư Khoa biết
rất rõ những hành vi sắt máu độc ác dị thường của hai tên đồ tể Lê nin
và Stalin đối chính dân tộc Nga la tư và các dân tộc lệ thuộc khác
trong Liên xô . Ấy thế vẫn đâm đầu vào vũng bùn quyền lực làm nô tài
chính trị để mưu đồ làm vua .
--- Năm 1938 Nguyễn Ái Quốc gia nhập Bát Lộ Quân của Mao Trạch
Đông với cái lon Thiếu tá và tên Hồ Quang . Hồ đã học thuộc lòng những
thủ đoạn sát máu của bạo chúa Mao Trạch Đông và đồ đảng đem áp dụng ở
Việt Nam .
--- Khoảng cuối năm 1944 Nguyễn Ái Quốc trở lại Việt Nam công tác
, dẫn theo 22 người , trong đó có nữ đồng chí Đỗ Thị Lạc . Theo “ Dọc
đường gió bụi cách mạng ” Đỗ Thị Lạc ( Đỗ Thị Thuần ) bị Nguyễn Ái
Quốc cấy hạt giống đỏ , có với nhau một đứa con gái . Sau đó Đỗ Thị
Lạc bị thủ tiêu cùng với hai người đàn ông khác trong đoàn về nước vì
họ bất đồng chánh kiến với Già Thu ( Nguyễn Ái Quốc sau là Hồ Chí Minh
) . Chỉ có hạng người bù khú ôm ấp cuồng vọng cá nhân quá độ mới hảm
hại người tình không thương tiếc .
Những người có bản tính chân chánh yêu nước thương nòi yêu
nhân loại , có tấm lòng hào hiệp bao la , dù dấn thân vào con đường
chính trị họ cũng vẫn là người đa tình đa cảm không thể nào là kẻ bội
bạc coi tình yêu gia đình như cỏ rác ?
--- Sau khi cướp được chính quyền ngày 19-8-1945 , băng đảng giặc
nội xâm Hồ Chí Minh đã sát hại ( bằng cách đập đầu , chặt đầu , mổ
bụng , cắt cổ , neo nước mò tôm , cho vào bao bố ném xuống sông , chôn
sống , bằm nát thây . . . ) không biết bao nhiêu là những nhà cách
mạng quốc gia chân chính yêu nước và cả những người cộng sản thuộc
nhóm Đệ tứ Quốc tế trên khắp ba miền đất nước như Dương Văn Giáo , Bùi
Quang Chiêu , Lê Văn Vững , Diệp Văn Kỳ , Hồ Vĩnh Ký , Hồ Thị Sương ,
Giáo chủ Huỳnh Phú Sổ , Hình Thái Thông , Khái Hưng Trần Khánh Giư ,
Vũ Tam Anh , Trương Tử Anh , Đoàn Thế Nghiệp , Nguyễn Ngọc Sơn ,
Nhượng Tống Hoàng Phạm Trân , Lê Khang , Phan Kích Nam , Trần Thanh
Mậu , Nguyễn Văn Thành , Đặng Ngọc Tốt , Trương Anh Tự , Phạm Quỳnh ,
Ngô Đình Khôi , Ngô Đình Huân , Nguyễn Trung Thuyết , Ngô Văn Hân . .
. vì bị gán tội phản động Việt gian thuộc hàng ngũ quốc gia yêu nước ;
Còn Tạ Thu Thâu , Phan Văn Hùm , Phan Văn Chính , Trần Văn Thạch ,
Huỳnh Văn Phương , Nguyễn Văn Sổ , Lê Ngọc , Lê Văn Hương . . . vì bị
Việt Minh kết tội “ Mật thám đế quốc và tay sai phát xít Nhựt” thuộc
cánh Đệ tứ Quốc tế ( Troskist ) ; Và hằng ngàn chiến sĩ quốc gia yêu
nước thuộc các đảng phái quốc gia như Việt Nam Quốc Dân Đảng ( Việt
Quốc ) , Đại Việt Quốc Dân Đảng ( Đại Việt ) , Việt Nam Cách Mạng Đồng
Minh Hôi ( Việt Cách ) , Dân Chủ Xã Hội Đảng ( Dân Xã ) . . , thuộc
các giáo phái Cao Đài , Hòa Hảo . . .
Chứng nhân của thảm cảnh nồi da xáo thịt do Việt gian Cộng sản
gây nên là Đức Thầy Huỳnh Phú Sổ là Giáo Chủ của Phật Giáo Hòa Hảo với
Chủ Đạo Tứ Ân đã phải lên tiếng cảnh báo Việt minh Cộng sản , rằng :
“ Giống nòi nỡ giết nhau chi ?
Bang duật tương trì lợi lũ ngư ông” ( Tự Thán Bên Rừng )
Hay : “Người đồng đảng giết người đồng đảng ,
Ai Việt Minh Cộng sản là ai ?” ( Đòng Đảng Tương Tàn ).
--- Mới đây Cục Lưu trử Quốc gia Nga đã bạch hóa hai bức thư của
Hồ Chí Minh gởi cho Stalin :
Bức thư thứ nhứt đề ngày 30-10-1952 ; Hồ báo cáo bảng dự thảo
đề án Cải cách Ruộng đất của Đảng Lao động Việt Nam và sẽ gởi bản
chính cho Stalin duyệt xét . Đồng thời năn nĩ Stalin cho cán bộ sang
Việt Nam để giám sát và cung cấp vũ khí đạn dược cùng trang thiết bị
quân sự cho quân đội Việt Minh để tiếp tục theo đuổi cuộc nội chiến
nồi da xáo thịt ý thức hệ do chính Hồ vâng theo lệnh của Đệ tam Quốc
tế Cộng sản gây ra . Cuộc nội chiến nồi da xáo thịt – ý thức hệ 1960
-1975 được gọi là cuộc chiến Giãi phóng Dân tộc thoát khỏi ách thống
trị Mỹ cũng do Việt cộng gây ra .
Bức thư thứ nhì đề ngày 31-10-1952 : Hồ báo cáo cho Stalin
chương trình Cải cách Ruộng đất của Đảng Lao động Việt Nam . Chương
trình hành động được lập bởi chính Hồ Chí Minh dưới sự giúp đỡ của của
Lưu Shao Shi và Văn Sha San . Cuộc Cải cách Ruộng đất phát động trong
khoảng thời gian 1954-1956 với những hệ lụy do nó gây ra đã sát hại
gần nửa triệu dân Việt Nam và hủy diệt hoàn toàn nền văn hóa và đạo lý
nhân bản truyền thống của dân tộc , thay vào đó nền văn hóa cộng sản
bất hòa mang đặc tính đấu tranh giai cấp gây hận thù chém giết đồng
loại và đồng bào với nhau như bầy lang sói .
--- Những vụ việc mà Hồ Chí Minh đã bí mật trực tiếp hay gián tiếp
ra lịnh đồ đảng sát hại những tình nhân của mình như Nguyễn Thị Minh
Khai , Đỗ Thị Lạc ( Đỗ Thị Thuần ) , cháu gái của tướng Hoàng Sâm ,
Nông Thị Xuân , và Nông Thị Vàng , Nguyễn Thị Nguyệt có liên hệ gia
đình với bà Xuân ; Và vô số cháu ngoan bác Hồ đã bị Hồ cưỡng dâm tại
dinh chủ tịch rồi bị giết ở đó theo như sự tố cáo của chính nạn nhân
còn sống sót Trần Thị Thanh Xuân , một cháu ngoan được đưa từ miền Nam
ra Bắc năm 1964 để Bác cấy hạt giống đỏ ; Hay vụ việc Hồ Chí Minh
không chịu gặp lại bà vợ Tàu Tăng Tuyết Minh và không nhìn nhận những
đứa con hoang Nông Đức Mạnh , Nguyễn Tất Trung ( Vũ Trung ) . . . Nhầm
, thứ nhứt để phô trương uy danh của Hồ , hai để bảo bộc và củng cố
quyền lực hòng nắm vững ngôi hầu vương của Hồ ( là vua nước chư hầu
cũng là vua cốt khỉ ) .
Những kẻ đã cất lăng tẩm để tôn thờ Hồ và bắt ép toàn thể nhân
dân phải học tập tốt và làm tốt theo gương đạo đức và tư tưởng Hồ ,
thì chúng nó là thú vật ?
--- Hồ Chí Minh với bút danh Trần Dân Tiên viết cuốn sách Cuộc đời
hoạt động của Hồ Chủ tịch như là một cuốn tiểu thuyết giả sử ( không
phải dã sử ? ) bịa đặt ra những câu chuyện dối trá cốt để tự ca tụng
mình có bổn mạng đế vương nằm mơ thấy cỡi rồng , mình được nhân dân
tôn lên làm cha già dân tộc . . .Hồ Chí Minh lấy 173 bút danh , nào là
T. Lan , P. Lan ( bí danh của Nguyễn Thị Minh Khai là đồng chí vợ của
Lý Thụy ) , Tuyết Lan , Luật sư T H. Lam ( tự cho mình là luật sư
trong khi cái gọi là Xã hội Chủ nghĩa ở miền Bắc không có trường luật
làm sao có luật sư ? Mà có luật sư ( ở hang Pác Bó ) để làm gi ?
Hồ lấy nhiều bút danh để viết báo viết sách : ---tự ca tụng
mình qua những lời nói , những lời phát biểu hay những bài diễn văn
được coi như là khuôn vàng thước ngọc . Đồ đảng hãy lấy đó mà học hỏi
? --- tự ca tụng mình là một nhà cách mạng đạo đức hơn người , không
có trai gái chim cò lang dâm bậy bạ đến nỗi có con hoang rơi rớt đầy
đường , phải không ? Đồ chúng hãy lấy đó mà làm gương ?
--- Hồ Chí Minh lấy cuốn thơ Ngục trung Nhựt ký của một ông già
người Tàu họ Lý làm của mình . Rồi làm ngơ để cho đám trí thức ngu
trung kiểu chó giữ nhà nâng lên hàng gia bảo tuyệt tác , đem vào học
đường làm sách giáo khoa bắt học sinh sinh viên phải làm trâu bò nhai
lại cái mớ cỏ thuộc loại gia bảo cao cấp đó !
--- Hồ Chí Minh làm bài thơ “Ngẫu hứng” :
Bác anh hùng , tôi cũng anh hùng ,
Tôi , bác cùng chung nghiệp kiếm cung .
Bác thắng quân Nguyên thanh kiếm bạc ,
Tôi trừ giặc Pháp ngọn cờ hồng .
Bác đưa một nước qua nô lệ
Tôi dắt năm châu đến đại đồng .
Bác có linh thiêng cười một tiếng
Rằng tôi cách mạng đã thành công .
Ai còn một chút liêm sĩ , một chút tinh thần dân tộc nghĩ sao
về căn tính kiêu căng trịch thương của Hồ Chí Minh một tên gian hùng ,
dám so sánh đại công tay sai xảo quyệt phản quốc( Buôn dân bán nước )
của mình hơn đại công trung dũng trung nghĩa ái quốc của Hưng Đạo
Vương Trần Quốc Tuấn một bậc đại anh hùng dân tộc ?
5.. Chủ đạo Tứ Ân là chủ trương thực hành Đạo Sống Hòa Sinh của Tổ
Tiên Hồng Lạc : Từ thuở dựng nước đến khi có Đạo Khổng , Đạo Lão và
Đạo Phật du nhập vào nước ta , sau đó có Ki Tô Giáo du nhập vào và đến
giữa thế kỷ 20 ở miền Nam Việt Nam có ba tôn giáo dân tộc khai sinh
Đạo Bữu Sơn Kỳ Hương , Đạo Tứ Ân Hiếu Nghĩa hay Đạo Lành , Phật Giáo
Hòa Hảo và một giáo phái khác là Đại Đạo Tam Kỳ ( Ba tôn giáo Bữu Sơn
Kỳ Hương , Tứ Ân Hiếu Nghĩa và Phật Giáo Hòa Hảo đều lấy Tứ Ân làm Chủ
Đạo ) .
Thuở đó và mãi về sau , ngoài việc thờ thần gió , mưa , sấm
sét . . , tổ tiên Hồng Lạc cũng như bất cứ dân tộc nào đó hồi khởi
thủy dựng nước và giữ nước về sau trên thế giới cũng có những biểu
hiện lòng tin tưởng vào một cách sống nào đó khả dĩ có thể bảo vệ quốc
gia dân tộc mình được trường tồn sống an cư lạc nghiệp . Có thể bảo
cái phương cách sống đó là Đạo Sống Hòa Sinh .
Hồi đó dân Hồng Lạc cũng có Đạo Sống Hòa Sinh với Chủ Đạo Tứ
Ân ( Đạo không nhứt thiết phải là một tôn giáo với những giáo điều
cứng ngắt duy ngã độc tôn . Đạo là Hòa Sinh tức Hòa Dịch – Sinh Hóa
hay Dịch Hóa , Tâm thì Dịch cảm – Trí thì Biến ( Hóa ) suy , chớ không
Duy nhứt độc nhứt bất hòa như Duy Tâm , Duy Vật . . .) .
Chủ Đạo Tứ Ân là gi ? Xin thưa : Con người có bổn phận phải
đền đáp bốn đại trọng ân đối với Cha Mẹ Ông Bà Tổ Tiên , với Đất nước
, với Tam Tài ( Tam Bảo ) và với Đồng Bào Nhân loại . Truyền thống văn
hóa Việt lưu truyền đến hôm nay vẫn còn biểu hiện nhiều đặc trưng mang
đặc tính Đạo Sống Hòa Sinh với Chủ Đạo Tứ Ân như :
5a.-Ân Cha Mẹ Ông Bà Tổ Tiên : Bất cứ ngườ Viêt Nam còn giữ cổ
tục truyền thống thờ cúng nhớ ân đức tiền nhân , trong nhà đều lập bàn
thờ thờ cúng ghi ân của Cha Mẹ , Ông Bà Và Tổ Tiên và có ngày giỗ kỵ
dâng cúng lễ vật để đền đáp công ơn của các vị tiền bối . Dòng họ nào
cũng có địa điểm chánh làm nơi thờ tự chung cả họ . Người Việt thường
gọi đó là Đạo Thờ Cúng Ông Bà ( Đạo nầy không có một giáo lý với những
tín điều cứng ngắt ) .
Về phương diện cộng đông xã hội thì lập Chùa chiền , Lăng tẩm
, Miếu mạo , Đền đình để tôn thờ ghi nhớ công ơn của tất cả bậc tiền
nhân có công ích quốc lợi dân và có ngáy lễ cúng đền đáp công ơn các
bậc tiền nhân , không phân biệt những bậc đó thuộc giai cấp nào trong
xã hội ( tinh thần hòa sinh tự do dân chủ ) . Đó là Ân Tổ Tiên .
Trong thời kỳ chiến tranh chống Pháp 1945-1954 Việt Minh đã
tàn phá hết những nơi thờ cúng ghi ân công lao của các bậc tiền nhân .
Và trong phạm vi gia đình , bàn thờ thay vì để thờ cúng Cha Mẹ Ông Bà
Tổ Tiên bị bắt buộc thay thế bởi Hồ Chí Minh , có lúc có nơi phải thờ
luôn Mác , Angels , Lê nin , Stalin và Mao . Việt Minh đã hủy diệt hết
truyền thống văn hóa nhân bản của dân tộc , thay thế bởi nền văn hóa
đấu tranh giai cấp bất hòa hoang dã đầy thú tính . Vậy mà tên đầu đà
của bạo lực diệt chủng Hồ Chí Minh lại được đồ đảng đúc tượng đem vào
chùa thờ như Phật !
5b.- Ân Đất Nước : Lời hiệu triệu “ Tổ quốc lâm nguy thất phu
hữu trách” hay “ Giặc đến nhà đàn bà phải đánh” đã chứng tỏ rằng mọi
công dân Việt nam hay nữ cũng phải có bổn phận và trách nhiệm đối với
quốc gia dân tộc , phải đền đáp ân tổ quốc , vì tổ quốc là cái nôi
sinh ra mình và nuôi dưỡng mình lớn lên thành người . Đó là Ân Đất
Nước .
5c.- Ân Tam Tài ( Tam Bảo ) : Trong cuộc sống thường nhựt hễ
gặp phải chuyện gì rắc rối khó khăn gây ngụy hại cho mình hay cộng
đồng , người Việt hay kêu “ Trời Đất ơi cứu giúp con trong cơn hoạn
nạn ” hay “ Làng xóm ơi hãy cứu tôi với” . Sau lại có thêm “ Trời Phật
ơi” hay “ Chúa ơi” là sự biểu hiện sự hiện diện của Phật giáo và Thiên
Chúa giáo ở Việt Nam .
Vì tin tưởng Trời Đất ban ân cứu độ mình , đương nhiên mình
phải tâm nguyên làm hiền ở lành làm việc nghĩa để trả Ân Trời Đất đã
ban ơn hoặc cứu rỗi mình qua sự trung gian của vì vua đại diện cho
người truyền đạt nguyện vọng lên Trời Đất ( Đó là quan niệm Tam tài :
Thiên Nhân Địa của Tổ Tiên ) . Đó là Ân Tam Tài . Sau nầy Đạo Bữu Sơn
Kỳ Hương gọi là Ân Tam bảo , Đạo Tứ Ân Hiếu Nghĩa gọi là Ân Đất ,
Nước , Gió , Lửa ( thuộc Tứ đại trọng ân ) và Tam Bảo ( trong Tứ trọng
ân ) , còn Đạo Phật Giáo Hòa Hảo gọi là Ân Tam Bảo ( Phật Pháp Tăng )
;
5d .- Ân Đồng Bào – Nhân Loại : Lời nhắc nhở “ Bầu ơi thương
lấy Bí cùng , tuy rằng khác giống nhưng chung một giàn ” biểu tỏ bản
tính tương thân tương ái của người Vệt trải rộng từ phạm vi cá nhân
đến nhân quần xã hội , đến mọi sắc tộc và cả nhân loại . Phàm làm
người ai cũng phải chịu sự ban ân , nhớ ơn và trả ơn chẳng những đối
với đồng bào mình mà luôn cả nhân loại nữa ! Đó là Ân Đồng Bào Nhân
Loại ;
Việt cộng tôn thờ Chủ nghĩa Cộng sản là một tôn giáo độc nhất
vô nhị và coi Thuyết Duy vật của Mác là một giáo lý với những tín điều
duy vật ( duy ngã độc tôn ) làm khuôn vàng thước ngọc . Chúng dùng bạo
lực sắt máu bắt đồng bào phải tuân thủ theo tà giáo thuyết đỏ , cào
bằng và hủy diệt sạch bách truyền thống văn hóa nhân bản của nòi giống
Lac Hồng qua phong trào Cải cách Ruộng đất , Cải tạo Tư sản , Rèn cán
Chỉnh quân hay đánh phá Phong trào Nhân văn Giai phẩm , chính sách
Kinh Tế Mới , quốc sách Trại tù Cải tạo , nhứt là qua hai cuộc chiến
tranh Cục bộ hay Nội chiến ý thức hệ gây ra không biết bao nhiêu là
thảm cảnh nồi da xáo thịt . Tất cả đều thi hành theo lịnh của Liên Xô
và Trung cộng để xích hóa Việt Nam , toàn cỏi Đông Dương và toàn cầu .
Tôn chỉ của Đạo Sống Hòa Sinh là Bảo Quốc An Dân trong Tinh
Thần Hòa Sinh với Chủ Đạo Tứ Ân . Chủ Đạo Tứ Ân mất Tổ Quốc mất , Chủ
Đạo Tứ Ân còn Tổ Quốc trường tồn mãi mãi .
6.. Trích 1 câu trong bài hát tận tình ca ngợi tình đồng chí hữu
nghị thắm thiết của Việt gian đối với Hán man .
7..Trong khoảng thời gian Biển Đông nổi sóng vì bị Trung cộng
tuyên bố thống thuộc chủ quyền của họ và tung hoành tự do , bắt bớ và
bắn giết ngư dân Việt ; và việc đảng Việt cộng cắt đất giao biển lần
hồi từ chổ nầy đến chổ kia cho Trung cộng qua nhiều hình thái khác
nhau . Đồng thời giới tuyền thông Trung Quốc không ngớt cường điệu
rằng sắc dân Lạc Việt đã phản bôi tổ quốc Trung hoa Đại Hán nay không
chịu ăn năn nhận tội để được tha thứ trở về nguồn cội Trung hoa mẫu
quốc . Chẳng những không có thái độ chống lại hành động bá đạo của
Trung cộng chỉ bằng mồm thôi hay bằng hành động thực tế mà còn trấn
áp bỏ tù những ai đấu tranh đòi bảo vệ chủ quyền . Cái bản mật phản
quốc cầu vinh của Hồ và đồ đảng cầm quyền đã trơ tráo hiện ra chình
ình trước mắt đồng bào , không sao chối cải được nữa !
Vây mà vẫn còn một số gọi là trí thức xã hội chủ nghĩa không
chịu thức tỉnh đừng tiếp tục bán linh hồn cho quỷ đỏ , quỳ lụy xin
được làm chó giữ nhà , theo đóm ăn tàn , không dám hé môi một lời phản
đối những hành vi bạo ngược bách hại của Việt gian đối với dân oan đòi
công lý , những nhà dân chủ yêu nước đòi tự do dân chủ nhân quyền ,
những nhà tôn giáo oan đòi tự do tôn giáo . Cũng không có thái độ đích
đáng dạy một bài học thế nào là yêu nước cho tên giặc Vương Hồng Lĩnh
ngông cuồng múa gậy xâm lăng ở tại thủ đô Hà Nội như ở rừng hoang !
8.. Dân ngu : Theo quan niệm duy vật , hể người dân nào có cuộc
sống sung túc , học hành chữ nghĩa nên thân hay nên danh phận không
chịu quỳ lụy theo chúng làm nô bộc trung thành như con chó , thì là đồ
dân ngu phải bị đấu tố .
9.. Cuộc Cải cách Ruộng đất và Cải tạo Công Thương nghiệp đánh Tư
sản Tư bản . .
10.. Trích trong Bình Ngô Đại Cáo của Nguyễn Trãi .
11.. Trại tù Cỗng Trời Hà Giang là một địa ngục trần gian có một
không hai ở cuối thế kỷ 20 . Hồ Chí Minh là chủ nhân ông , thử hỏi Hồ
( Ly Tinh) có phải là dã thú không ? Với những hành vi sát hại hơn năm
triệu dân Việt Nam dưới chủ trương và quyền điều động của tên chúa đồ
tể Hồ và đồng đảng qua nhiều cuộc đấu tố , thanh trừng , cải tạo , gây
nội chiến nồi da xáo thịt- ý thức hệ .Hãy còn rất nhiều nhân chứng nạn
nhân còn sống sót qua những trại mệnh danh là trại cải tạo như Ngục sĩ
Nguyễn Chí Thiện , Linh mục Nguyễn Hữu Lễ , Linh mục Nguyễn Văn Lý,
Đại úy Trương Văn Sương , Thượng tọa Thích Thiện Minh , Linh mục Chu
Quang Tòng , Nhà văn Vũ Thư Hiên , Nhà văn Trần Nhật Kim , Linh mục
Nguyên Thanh , Đại úy Kiều Duy Vĩnh , Giáo sư Phùng Văn Tại , Tù binh
Đỗ Lệnh Dũng , Nhà văn Đặng Chí Bình Trần Quốc Định , Biệt kích Nguyễn
Hữu Luyện , Biệt kích Hoàng Đình Mỹ , Linh mục Nguyễn Việt Cường . . ,
cùng tất cả thân nhân của nạn nhân và toàn thể cựu sĩ quan và viên
chức của Chính quyền Việt Nam Cộng Hòa bị tù đày sau năm 1975 , tôi đề
nghị tất cả quí vị truy tố bạo chúa Hồ Chí Minh và đồ đảng ra trước
Tòa án Hình sự Quốc tế , Tòa án Hình sự Hoa kỳ , Gia nã đại , Khối
liên Âu , Úc đại lợi . . . về tội diệt chủng .
12.. Thực tế đã chứng minh Việt cộng chỉ Giãi phóng Độc lập , Tự
do và Hạnh phúc để áp đặt Lệ thuộc , Nô lệ và Bất hạnh lên quốc gia
dân tộc Viêt Nam .
13.. Một người hay nhiều người bị ở tù gọi là Tù nhân . Còn một
dân tộc bị ở tù gọi là Tù dân .
14.. Thơ lịnh diệt chủng của tên đồ tể Tố Hữu Nguyễn Kim Thành .
Đây là một trong những chứng tích diệt chủng của Việt cộng . Việt cộng
coi lúa , tiền , đảng , Mao , Stalin …hơn sự sinh tồn của đồng bào dân
tộc VN .
15.. Mười sáu chữ vàng : Láng giềng hữu nghị , Hợp tác toàn diện ,
Ổn định lâu dài , Hướng tới tương lai .
Bốn tốt : Láng giềng tốt , Bạn bè tốt , Đồng chí tốt , Đối tác tốt .
**+ .. Con La kinh tế : Khi cướp được chính quyền , cũng như bất
cứ đảng cộng sản nào , về mặt chính trị Việt cộng thiết lập một chánh
quyền chuyên chính vô sản do giai cấp công nhân lãnh đạo ( láo khoét )
, còn về mặt kinh tế thì áp đặt một nền kinh tế bao cấp . Nhưng hai mô
thức chánh trị và kinh tế kiểu cộng sản nầy được tuyệt đối áp dụng tại
Liên xô và các nước cộng sản Đông Âu đã theo chủ Mác nó xuống địa ngục
, thì trước Trung cộng theo sau Việt cộng đã tìm cách thoát chết bằng
cách vẫn kiên định ôm cứng cái chánh quyền chuyên chính vô sản nhưng
phải thay đổi cơ cấu kinh tế bao cấp thành kinh tế thị trường ( tức
kinh tế tư bản ) đeo theo cái đuôi định hướng xã hội chủ nghĩa . Việt
cộng cao rao rằng đổi mới kinh tế theo kiểu “ Kinh tế thị trường theo
định hướng xã hội chủ nghĩa” là một mô hình kinh tế đầy sáng tạo xã
hội chủ nghĩa . Kỳ thật họ vứt bỏ cái mô thức kinh tế bao cấp cổ lổ sỉ
thụt lùi lại cả trăm năm , ăn cắp mô thức kinh tế thị trường thực dụng
đã được các nước dân chủ tây phương áp dụng thành công .
Tôi đặt cái tên Con La kinh tế hay mô hình Kinh tế Con La cho
cái được gọi là Kinh tế Thị trường theo định hướng Xã hội Chủ nghĩa
của Việt cộng . Con la nầy có đầu- bụng và đít- đuôi , bỏ bốn chân
cũng như không vì nó bị bịnh liệt kháng bẩm sinh không đi được , chỉ
còn miệng ăn , bụng chứa đồ ăn và đít tiêu tiểu , duôi giẫy quơ qua
lại làm vệ sinh , đuổi muỗi ruồi cắn nó .
Nhà cầm quyền ban phát phàn đầu và bụng cho những liên doanh
đại công ty xí nghiệp quốc doanh , những đại công ty xí nghiệp tư
doanh đỏ và những công ty xí nghiệp ngoại quốc . Ba loại công ty xí
nghiệp nầy có quyền tư hữu toàn thể tài sản sản nghiệp chìm nổi của
mình , kể cả đất đai đối với quốc doanh và tư doanh đỏ nội địa . Doanh
nhân quốc doanh và doanh nhân tư doanh đỏ trên danh nghĩa là hai nhưng
thực chất chỉ là một : một đàng nắm trọn quyền trong tay tài sản vốn
liếng của nhà nước tức của công , một đàng nắm trọn quyền trong tay
tài sản vốn liếng cũng của công quỹ nhà nước được luồn từ đường dây
tham nhũng qua tay những tư nhân đảng tộc và thân tộc đỏ . Hai nhóm
doanh nhân nầy được hưởng ưu tiên những đặc quyền đặc lợi về tài lực
cũng như vật lực đất đai . Khi hoạt động kinh doanh có lời thì hưởng
trọn mặc sức chia chác nhau lợi tức quốc dân , trong phút chóc trở
thành triệu phú tỉ phú đô la Mỹ ; Còn nếu như thua lỗ thì có tiền rừng
bạc biển được rót vào cho không trọn gói từ công quỷ do tiền đóng thuế
của nhân dân và tiền vay nợ nước ngoài đối với công ty xí nghiệp quốc
doanh và cũng được rót vào từ những ngân hàng nhà nước qua hình thức
vay dài hạn không tiền lãi hoặc lãi tượng trưng cho công ty xí nghiệp
tư doanh đỏ . Và đặc biệt nữa giới doanh nhân đảng tộc thân tộc đỏ hay
doanh nhân theo đóm ăn tàn được quyền đi ra ngoại quốc với vợ con bất
cứ lúc nào bất cứ ở đâu và mang theo thẻ Credite tín dụng có giá trị
có thể lên tới cả triệu đô la Mỹ . Đây là một hình thức rửa tiền hợp
pháp được Việt cộng cấp phép ?
Còn phần đít và đuôi la thuộc quyền sở hữu của công nhân ,
nông dân , tất cả thành phần lao động khác có cả giới trí thức ( theo
Hồ trí thức tuy lao động bằng trí óc dần dà giác ngộ thành lao động
chân tay ) . Bởi lẽ phần nầy là cốt tủy của xã hội chủ nghĩa là đặc
sản trân quí chỉ giao cho những thành phần vô sản cốt cán lãnh đạo chế
độ chuyên chính vô sản . Các thành phần nầy được hưởng dụng những thứ
gì ở vị thế đít –đuôi la ? Hẵn nhiên toàn thể nhân dân Việt Nam đã
trải nghiệm gần nửa thế kỷ sống dưới chế độ hà khắc Việt cộng thừa
biết rồi ?
Công nhân không có quyền tự do biểu tình đình công đòi tăng
lương hay những quyền lợi thiết thân khác phải được bảo vệ cho công
nhân và quyền thành lập nghiệp đoàn độc lập . Nhà cầm quyền Việt cộng
đã cấu kết với thành phần tư bản đỏ nội hóa và tư bản trắng ngoại quốc
tha hồ bóc lột và đáy đọa thành phần công nhân khắc nghiệt hơn thời
Pháp thuộc .
Nông dân cũng vậy không có quyền tư hứu đất đai của chính mình
vì Việt công đã phán rằng đất đai là tài sản chung của chế độ chuyên
chính vô sản do giới công nhân lãnh đạo , hà cớ gì không để chung cùng
chung hưởng dụng mà đòi lấy làm của riêng ? ! Dân oan khiếu kiện đòi
công lý là đòi cho bằng được quyền tư hữu ruộng đất , chớ đừng đòi bồi
thường ?
Kỳ thật nông dân , công nhân và các thành phần lao động vô sản
khác không có quyền tư hữu tài sản của mình ( cả hai mặt vật chất lẫn
tinh thần ) . Trái lại giới tư sản tư bản đỏ và cường hào ác bá đỏ có
đặc quyền chiếm hữu tài sản của tất cả thành phần gọi là cốt cán lãnh
đạo nầy làm của riêng , làm tư hữu qua sự trợ lực của nhà cầm quyền
Việt cộng . Nông dân không có và không thể nào có quyền sử dụng ( chỉ
sử dụng thôi nhe ! ) tới mười mẫu tây đất . Đằng nầy thành phần cường
hào ác bá đỏ , tư sản tư bản đỏ có quyền tư hữu đất đai lên tới hàng
trăm mẫu tây , trở thành đại điền chủ kẻ thù không đội trời chung với
cộng sản .
Tóm lại , bây giờ đất đai còn chia manh mún nằm trong tay của
nông dân , Việt cộng chưa ban hành sắc luật quyền tư hữu đất đai .
Nhưng đến khi đất đai lọt trọn gói vào trong tay của cường hào ác bá
đỏ , tư sản tư bản đảng tộc thân tộc đỏ , đương nhiên cái đuôi định
hướng xã hội chủ nghĩa đã đến thời kỳ quá độ phải rụng thôi , thì
chừng đó đất đai không còn là tài sản chung của xã hội chủ nghĩa mà
hoàn toàn thuộc toàn quyền tư hữu của đám trời đánh thánh đâm nầy tức
của đẩng viên cộng sản .
Một khi nắm trọn quyền lợi và quyền lực trong tay , hà cớ gì
mà Việt cộng phải sợ , không cho tổ chức ứng cử bầu cử tự do theo kiểu
dân chủ trá hình lương lẹo lưu manh như Hun Sen đương kim Thủ tướng xứ
Cao miên , trong khi toàn thể nhân dân trở thành một đại giai cấp
công nhân ( trừ đảng viên đảng Việt cộng ) sống cảnh đói khổ lầm than
như thời kỳ bao cấp ?
Việt cộng ? Nó đã phản quốc tức buôn dân bán nước . Nó đã gây
ra tội ác diệt chủng . Nó không còn con đường nào trở về với dân tộc ,
được dân tộc tha thứ ? Đừng mong chờ nó thay đổi chế độ cộng sản không
theo kiểu Hun Sen ? Toàn thể nhân dân hãy nổi dậy phát động Cuộc Cách
mạng Nhân quyên Dân quyền lật đổ và tiêu diêt giặc nội xâm Hồ Chí Minh
, hầu thoát khỏi họa diệt vong ?!
16.. Trong Thiên đường cộng sản có những đặc điểm quan yếu :
16a - Công dân thuần chất là giai cấp Công nhân , mọi người
đều bình đẳng trước mọi người theo kiểu cách áp dung đạo đức Hồ Chí
MInh ( chớ không bình đẳng trước pháp luật vì thiên đường vô sản vô kỷ
vô cương ) ;
16b - Không có nhà cầm quyền ( Không biết còn đảng cộng sản
không , ở đâu và làm gì ? ) ;
16c - Sinh hoạt theo nguyên tắc “ Tam vô , Nhị các ” :
- Tam vô là Vô Gia đình , Vô Tổ quốc và Vô Tôn giáo ( Sống bầy đàn như
thú vật ở rừng hoang ) ;
- Nhị các là Các tận sở năng và Các thụ sở nhu tức là Làm theo năng
lực và Hưởng thụ theo nhu cầu
Nên nhớ con người có khuynh hướng được nhàn nhã để hưởng thụ
và có lòng tham không giới hạn ở một mức độ nào hết .
17.. Tên tướng công an ác ôn Nguyễn Văn Hưởng tay sai của Trung
cộng hâm dọa sát hại những người chống đối Việt gian bằng những biện
pháp dã man là đánh thuốc độc và cho xe cán .
18.. Trích thơ của Trần Tế Xương .
19.. Những vị Anh thư đang sống ở Việt Nam như : Nhà tôn giáo oan
Mai Thị Dung ( trong nhà tù nhỏ ) , Nhà văn oan Trần Khải Thanh Thủy (
trong nhà tù nhỏ ) , Nhà dân chủ oan Luật sư Lê Thị Công Nhân ( trong
nhà tù nhỏ xíu tại nhà ) , Nhà dân tộc oan Phan Thanh Nghiên ( trong
nhà tù nhỏ ) , Nhà dân oan Lê Thị Kim Thu ( trong nhà tù lớn ) , Nhà
dân chủ Hồ Bích Khương ( trong nhà tù lớn ) , Nhà báo tự do oan Tạ
Phong Tần ( trong nhà tù lớn ) , Nhà blogger oan Nguyễn Ngọc Như Quỳnh
( trong nhà tù lớn ) , Nhà khiếu kiện oan Đỗ Thị Minh Hạnh ( trong nhà
tù nhỏ ) , Nhà blogger oan Đồ Long Lê Nguyễn Hương Trà ( trong nhà tù
nhỏ ) , Nhà tôn giáo oan Trần Thị Thủy ( trong nhà tù nhỏ ) , Nhà dân
chủ Lư Thị Thu Trang ( trong nhà tù nhỏ ) . . .
20.. Ba tên hoàng thân quốc thích Ả Trần Ích Tắc , Trần Kiện ,
Trần Văn Lộng đã đầu hàng quân Nguyên trong khi toàn quân nhà Trần và
toàn thể nhân dân thề quyết tử chiến sống còn với kẻ thù xâm lăng .
Sau khi quân Thát Đát bị thua chạy về Tàu , những tên hàng thần lơ láo
đó bị vua nhà Trần xử tội phản nghịch . Trần Kiện và Trần Văn Lộng ,
tuy đã chết , cùng con cháu bị tước họ Trần đặt cho họ khác là Mai và
đuổi ra khỏi hoàng thành . Còn Trần Ích Tắc , một trọng quan đã có
công với triều đình cho nên không bị tước họ nhưng bị biếm nhẽ là Ả
Trần , con đàn bà nhút nhát và bị tước chức quan .
21.. Thời sĩ Hà thành : Trong thời kỳ kháng chiến chống Pháp có
một số đông trí thức Việt Nam vì nhẹ dạ lỡ nghe lời dụ dỗ đường mật
chết ruồi của cáo già Hồ Chí Minh lọt vào vòng cương tỏa sắt máu của
Việt gian không sao thoát thân . Thôi “ Cũng đành nhắm mắt đưa chân,
Để coi con tạo xoay dần đến đâu ! Thơ của Nguyễn Du” . Đành làm đầy tớ
tức con chó giữ nhà để được như “ Gà cồ ăn quẩn cối xây ” may ra được
sống còn . Không thôi nếu vẫn ôm ấp cái khí phách anh hùng của kẻ sĩ
đầu chỉ đội trời và chân chỉ đạp đất mà không đội Việt gian đạp lên
nhân dân thì bị sát hại hay bị đày ải cho chết lần chết mòn như những
nhà trí thức trong phong trào Nhân Văn Giai Phẩm . Nói theo kiểu phản
tỉnh của ông Tô Hải đó là đồ hèn . Hồi đó vì hoàn cảnh chẳng đặng đừng
làm thằng hèn cũng thông cảm cho . Nhưng đến hôm nay mà vẫn còn ba hoa
chích chòe tung hô vạn tuế Hồ Chí Minh và đồ đảng Việt gian , chẳng
những là thằng hèn lại hèn quá độ thành thú vật đáng bị khinh bỉ và
phỉ nhổ .
22.. Phản sĩ lưu vong : Có một số ít một số trí thức già cũng như
trẻ được qua Mỹ hay các nước tự do tị nạn cộng sản theo diện chính trị
. Họ đã thừa hiểu bản chất của chủ nghĩa cộng sản là không tưởng ,
phản khoa hoc , phản lại lẽ sống của con người và sự sinh tồn dân tộc
. Vậy mà bây giờ được vinh thân phì da họ lại theo gió cộng sản trở cờ
, theo đóm ăn tàn , phản bội lại lý tưởng của chính mình và ông bà cha
mẹ mình và có thái độ đánh phá dữ dội những cá nhân quốc gia chân
chính yêu nước và quay ra quậy phá những cộng đồng quốc gia chống cộng
. Các người nên nhớ phàm làm người chỉ vì quyền lợi mà đánh mất lương
tri của mình thì không còn là con người nữa mà là thú vật ?
23.. Những vị Anh hùng Hào kiệt :
--- Sống ở hải ngoại như Phi công Lý Tống , Ngục sĩ Nguyễn Chí
Thiện , Nhà văn Vũ Thư Hiên , Giáo sư Đoàn Viết Hoạt , Giáo sư Nguyễn
Chánh Kết , Nhà dân chủ Lư Thị Thu Duyên . . .
--- Sống ở Việt Nam gồm :
+ Các Nhà tôn giáo oan như Đại Lão Hòa thượng Thích Quãng Độ (
trong nhà tù nhỏ tại chùa ) , Thượng Tọa Thích Thiện Minh ( trong nhà
tù nhỏ tại gia ) , Hội Trưởng Lê Quang Liêm ( trong nhà tù lớn ) , Mục
sư Nguyễn Hồng Quang ( trong nhà tù lớn ) , Mục sư Dương Kim Khải (
trong nhà tù nhỏ ) , Nông dân Nguyễn Thành Tâm ( trong nhà tù nhỏ ) ,
Nông dân Phạm Văn Thông ( trong nhà tù nhỏ ) , Mục sư Thân Văn Trường
( trong nhà tù lớn ) , Mục sư Nguyễn Trung Tôn ( trong nhà tù lớn ) .
. .
+ Các Nhà dân chủ oan như Linh mục Nguyễn Văn Lý ( trong nhàu
tù nhỏ tại nhà chung ) , Linh mục Phan Văn Lợi trong nhà tù nhỏ tại
nhà ) , Bác sĩ Nguyễn Đan Quế ( trong nhà tù nhỏ tại gia ) , Tiến sĩ
Hà Sĩ Phu , Nhà báo tự do Trương Minh Đức ( trong nhà tù nhỏ ) , Nhà
báo tự do Nguyễn Khắc Toàn ( trong nhà tù lớn ) , Kỷ sư Phương Nam Đỗ
Nam Hải ( trong nhà tù lớn ) , Luật sư Lê Trần Luật ( trong nhà tù lớn
) , Luật sư Trần Lâm ( trong nhà tù lớn ) , Tiến sĩ Nguyễn Thanh Giang
( trong nhà tù lớn ) , Giáo sư Trần Khuê ( trong nhà tù lớn ) , Đại tá
Phạm Quế Dương ( trong nhà tù lớn ) , Cựu chiến binh Vũ Cao Quận (
trong nhà tù lớn ) , Nguyễn Ngọc Quang ( trong nhà tù lớn ) , Thương
nhân Phạm Bá Hải ( trong nhà tù nhỏ ) , Nhà báo tự do Điếu Cày Nguyễn
Văn Hải ( trong nhà tù nhỏ ) và Nhà báo tự do Huỳnh Nguyên Đạo ( trong
nhà tù lớn ) , Nông dân Nguyễn Thành Tâm ( trong nhà tù nhỏ ) , Nông
dân Phạm Văn Thông ( trong nhà tù nhỏ ) , Nhà văn Nguyễn Xuân Nghĩa (
trong nhà tù nhỏ ) , Nguyễn Văn Túc ( trong nhà tù nhỏ ) , Nguyễn Kim
Nhàn ( trong nhà tù nhỏ ) , Nguyễn Mạnh Sơn ( trong nhà tù nhỏ ) ,
Nguyễn Văn Tính ( trong nhà tù nhỏ ) , Sinh viên Ngô Quỳnh ( trong nhà
tù nhỏ ) , Nhà giáo Vũ Hùng ( trong nhà tù nhỏ ) , Cựu đảng viên cộng
sản Vi Đức Hồi ( trong nhà tù nhỏ ) , Thanh niên Trương Quốc Huy (
trong nhà tù nhỏ ) , Trung tá Trần Anh Kim ( trong nhà tù nhỏ ) , Nhà
thơ Trần Đức Thạch ( trong nhà tù nhỏ ) , Kỹ sư Phạm Văn Trội ( trong
nhà tù nhỏ ) , Bác sĩ Lê Nguyên Sang ( trong nhà tù lớn ) , Luật sư
Nguyễn Bắc Truyển ( trong nhà tù lớn ) , Blogger Anh Ba Sai Gòn Luật
sư Phan Thanh Hải ( trong nhà tù nhỏ ) , Thạc sĩ Nguyễn Tiến Trung (
trong nhà tù nhỏ ) , Luật sư Lê Công Định ( trong nhà tù nhỏ ) ,
Thương gia Trần Huỳnh Duy Thức ( trong nhà tù nhỏ ) , Thương gia Lê
Thăng Long ( trong nhà tù nhỏ ) , Giáo sư Phạm Minh Hoàng ( trong nhà
tù nhỏ ) , Luật gia Tiến sĩ Cù Huy Hà Vũ ( trong nhà thù nhỏ ) . . .
+ Các nhà khiếu kiện oan Đoàn Huy Chương và Nguyễn Hoàng Quốc
Hùng ( trong nhà tù nhỏ ) , . . 

         24.. Duy vật hóa : Cộng sản duy vật hóa con người về cả mặt vật
chất lẫn tinh thần bằng tuyên truyền dối trá và vũ lực áp bức .
       Về mặt vật chất , chúng bần cùng hóa nhân dân qua kế sách đảng
hữu hóa hết tài sản của toàn dân như kế hoach cải cách ruộng , cải tạo
công thương nghiệp đánh tư sản tư bản , kinh tế mới . . . Nghĩa là
trấn lột cướp giựt ráo trọi của cải tài sản của toàn thể nhân dân lấy
làm chiến lợi phẩm đem chia nhau làm của riêng , khiến cả dân tộc trở
thành đại giai cấp công nhân vô sản có cuộc sống lầm than cơ hàn .
      Về mặt tinh thần , chúng áp đặt chính sách ngu dân bằng nền
giáo dục văn hóa chính trị cưỡng bức nhồi sọ ở ngay trong học đường
cũng như ngoài xã hội . Nếu ai không tuân phục sẽ bị trừng trị bằng
mọi thủ đoạn kể cả sát hại .
       Nhân dân với một thể xác ốm đói triền miên vì thiếu ăn thiếu
ngủ và lao động ngày không đủ không ngủ lao động đêm cộng với một tinh
thần quẫn bách sơ cứng không có tự do , làm sao không nghếch ngốc ngu
ngơ phát sinh bịnh sợ mãn tính dễ thống trị .
   25.. Bảng đỏ sao vàng : Đẩng viên Việt cộng nhờ “ Bảng đỏ sao vàng
tức bỏ đảng sang giàu” mà trở thành tư sán tư bản đỏ . Hồn thiêng sông
núi khiến xui Việt cộng sáng tạo những thuật ngữ , những câu văn kiêu
kỳ hoành tráng hầu tuyên truyền để biểu hiện công lao vĩ đại của Hồ
Chí Minh và đảng Việt cộng lại lâm vào những phản  biện nghịch lý có
những ý nghĩa xấu xa bỉ thử phản tác dụng tuyên truyền như câu khẩu
hiệu trên .
       Sau đây thêm nhiều thí dụ nữa : ---- “ Bác Hồ ví đại ” nói lái
lại “ Bác Hồ dạy đĩ hay dại đĩ ” , ---- “ Hồ Chí Minh ” nói lái “ Hồ
chính mi . . .’ , ---- Bác Hồ ở hang Pác Bó tức Chồn già hay Hồ ly
tinh ở hang Pác Bó , ---- “ Nam kỳ khởi nghĩa tiêu Công lý , Đồng khởi
lên rồi mất Tự do ” , ---- “ Dân đừng no ( lo ) để Đảng no ( lo ) ” ,
----“ Tiến tới thời kỳ tư bản quá độ ” không tiến tới mà lại thụt lùi
lại thời hoang dã , ---- “ Kinh tế tư bản theo định hướng xã hội chủ
nghĩa ” nghĩa là cái đầu Tư bản là Tư sản kẻ thù phải bị tiêu diệt bởi
Cộng sản , còn cái đuôi Xã hội chủ nghĩa chỉ là cái Khố cơ hàn không
đủ che bác Hồ của giai cấp lãnh đạo Công Nông của đảng Cộng sản , ----
Việt cộng khoát loát ngỗ ngáo tự cao tự đại rắng họ là “ đỉnh cao trí
tuệ của loài người ” và “ có văn hóa số một , ngoại họ ra ai cũng vô
văn hóa ” lại có toàn hành động vô văn hóa và dã man như thú vật ,
---- “ Không có gì quí hơn Độc lập Tự do ” lại có lắm tá cái quí bằng
nhiều khi cơ hồ còn quí hơn như  quyền lực quyền lợi , buôn dân bán
nước , trai tơ ( giành cho nữ đồng chí ) gái đẹp ( giành cho Hồ chủ
tịch và đồng chí cao cấp nam ) , nhà lầu xe hơi , tiền tài châu báu ,
tham nhũng hối lộ . . . Khẩu hiệu nầy được đồ đảng của Hồ coi là khuôn
vàng thước ngọc của Hồ , đương nhiên chúng phải cật lực thành tâm thực
hành , cho nên đã Hồ sản hóa , tư hữu hóa thành , đảng hữu hóa  thành
đại tư sản tư bản thân tộc đỏ và đại tư sản tư bản đảng tộc đỏ , thành
những con heo nọc đông dương Sầm Đức Xương , Nguyễn Trường Tô , Lê
Duẩn , Trương Tấn Sang , Lê Khả Phiêu . . . / .

Ý kiến bạn đọc

Vui lòng login để gởi ý kiến. Nếu chưa có account, xin ghi danh.