Mar 28, 2024

Bài giới thiệu

Hệ quả bầu cử Mỹ 2020
Webmaster * đăng lúc 08:28:49 AM, Dec 01, 2020 * Số lần xem: 591
Hình ảnh
#1

HỆ QUẢ BẦU CỬ MỸ 2020 TIẾT LỘ CUỘC CHIẾN GIỮA THIỆN VÀ ÁC
HAY LÀ GIỮA TỰ  DO VÀ CHỦ NGHĨA CỘNG SẢN
 

Nhiều người Mỹ tin rằng Chủ Nghĩa Cộng Sản (CNCS) là một khái niệm trừu tượng, một thứ chỉ ảnh hưởng đến các quốc gia xa xôi, mà không nhận ra rằng nó đã đến trước cửa nhà chúng ta.

CNCS đã lan rộng ở Mỹ dưới những cái tên như chủ nghĩa xã hội, chủ nghĩa tiến bộ, chủ nghĩa tự do, chủ nghĩa tân Marx, v.v., trong một quá trình làm biến chất nước Mỹ mang tính hệ thống một cách từ từ qua nhiều thập kỷ bởi trước tiên là Liên Xô và bây giờ là Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ).

Cuộc chiến tích tụ từ từ này đối với tương lai của nước Mỹ – và cùng với nó, phần còn lại của thế giới – đang diễn ra gay cấn trong cuộc bầu cử tổng thống Hoa Kỳ.

Đây là một cuộc xung đột vượt qua tính đảng phái và thiên hướng đảng phái.

Niềm tin vào Chúa luôn là điều cơ bản đối với nước Mỹ. Những người dân thuộc địa đầu tiên đã chạy trốn đến đây để họ có thể có tự do tín ngưỡng. Quốc gia này được thành lập dựa trên niềm tin rằng tất cả chúng ta đều được Thượng đế tạo ra bình đẳng và được Tạo hóa ban tặng các quyền của chúng ta. Phương châm của Hoa Kỳ là “Chúng tôi tin tưởng vào Chúa.”

Niềm tin vào Chúa và các nguyên tắc bắt nguồn từ niềm tin đó là lý do cơ bản tại sao Hoa Kỳ có thể hưởng tự do, dân chủ và thịnh vượng, và tại sao Hoa Kỳ trở thành quốc gia như ngày nay.

Trong truyền thống tuyệt vời này, bỏ phiếu là một nghĩa vụ thiêng liêng mà mỗi công dân có thể tự chịu trách nhiệm lựa chọn người đứng đầu đất nước. Năm nay, một số lượng kỷ lục người Mỹ đã bỏ phiếu để chọn nhà lãnh đạo tiếp theo của họ.

Tới đây, chúng ta biết rằng quá trình này đang bị lật đổ. Nhiều cáo buộc đáng tin cậy về gian lận cử tri đã xuất hiện, chỉ ra một âm mưu có hệ thống nhằm thay đổi kết quả của cuộc bầu cử.

Phe cực tả và ác quỷ cộng sản đằng sau nó – lực lượng mà Karl Marx từng mô tả là đang ám ảnh châu Âu – đang sử dụng những lời nói dối, lừa đảo và thao túng nhằm tước đoạt các quyền và tự do của người dân.

Một trong hai đảng lớn của Hoa Kỳ, Đảng Dân chủ, không còn là chính đảng như trước đây nữa. Trong nhiều thập kỷ, nó đã dần dần bị xâm nhập bởi cùng một hệ tư tưởng của chủ nghĩa Mark vốn đã tạo ra các chế độ cộng sản đàn áp và tàn bạo nhất trong lịch sử.

Hệ tư tưởng cộng sản, bao gồm chủ nghĩa xã hội và những ý tưởng liên quan của nó, không phải là một hệ tư tưởng bình thường. Chính hệ tư tưởng này đã gây ra cái chết bất thường của ít nhất 100 triệu người.

Hệ tư tưởng cộng sản sử dụng những khái niệm có vẻ đúng đắn, chẳng hạn như “bình đẳng” và “phải đạo chính trị” để khiến mọi người hiểu lầm. Hệ tư tưởng cộng sản đã thâm nhập vào tất cả các lĩnh vực trong xã hội của chúng ta, bao gồm giáo dục, truyền thông và nghệ thuật. Nó hủy hoại một cách vô nguyên tắc mọi thứ truyền thống, bao gồm tín ngưỡng, tôn giáo, luân lý, văn hóa, gia đình, nghệ thuật, giáo dục, luật pháp, v.v., và khiến con người rơi vào tình trạng sa đọa về đạo đức.

Đây là tư tưởng của chủ nghĩa toàn trị, một thứ đã đẩy các quốc gia từng phát triển mạnh như Venezuela xuống vực sâu và có thể phá hủy truyền thống 5.000 năm văn hóa ở Trung Quốc, nơi người dân từ niềm tin vào thần thánh chuyển sang sùng bái nhà nước.

Đó là sự đảo ngược có hệ thống tất cả những gì tốt đẹp mà nhân loại ủng hộ. Nó hoàn toàn trái ngược với lòng tốt, sự công bằng, sự thật và lòng trắc ẩn.

Điều này không chỉ làm suy yếu tinh thần của người dân và đức tin chính đáng của họ vào Chúa, mà còn kéo người dân Hoa Kỳ và toàn thể nhân loại đến bờ vực nguy hiểm.

Lựa chọn giữa Thiện và Ác

Đây là một cuộc xung đột vượt qua giới hạn đảng phái, một cuộc chiến giữa việc liệu chúng ta với tư cách là người Mỹ có thể trung thành với các nguyên tắc sáng lập của mình và làm theo ý muốn của Chúa hay chúng ta sẽ bị các thế lực tìm cách kiểm soát và phá hủy các quyền cơ bản nhất của chúng ta.

Đây không phải là điều mà chúng tôi nói nhẹ; bởi vì những người sáng lập tờ báo này đã sống qua chủ nghĩa toàn trị cộng sản, họ hiểu rõ sức mạnh hủy diệt của nó.

Là một tổ chức truyền thông, chúng tôi độc lập và không có quan điểm về các vấn đề chính trị hoặc ứng cử viên, mà đứng về sự thật và công lý.

Nước Mỹ bây giờ đã đang bên bờ rơi vào vực thẳm cộng sản.

Trung tâm của cuộc chiến này hiện là Tổng thống Donald Trump, người đã rõ ràng nói không với chủ nghĩa xã hội và chủ nghĩa cộng sản, đồng thời chấm dứt hàng thập kỷ xoa dịu chế độ Trung Quốc bằng cách ban hành một nỗ lực toàn quốc nhằm chống lại ảnh hưởng và sự xâm nhập của nó.

Tổng thống Trump đã đối đầu với ĐCSTQ vào thời điểm quan trọng này trong lịch sử.

Đối với Trung Quốc cộng sản, quỹ đạo đã rõ ràng: Ngài Trump là một tổng thống Mỹ coi trọng truyền thống và phản đối chủ nghĩa cộng sản, và miễn là ông ấy lãnh đạo, chế độ Trung Quốc biết rằng họ sẽ không thành công trong mục tiêu kéo dài hàng thập kỷ là lật đổ Mỹ và phần còn lại của thế giới tự do.

Chúng ta đang có một Trung Quốc cộng sản ở cửa nhà, sẵn sàng tiếp quản nước Mỹ. ĐCSTQ đã nghiên cứu kỹ lưỡng hệ thống của Hoa Kỳ trong nhiều thập kỷ và hiện đã tận dụng thành công xã hội cởi mở của chúng ta và xâm nhập vào đất nước chúng ta.

Nội bộ chúng ta có các nhóm cực tả như Antifa và Black Lives Matter (dùng để chỉ tổ chức mà những người sáng lập tự mô tả mình là “những người theo chủ nghĩa Mark” và có quan hệ với các nhóm ủng hộ ĐCSTQ, không phải những người ủng hộ mạng sống người da đen) đang tổ chức các cuộc biểu tình và bạo loạn. Phong trào này tương tự như cuộc Cách mạng Văn hóa của ĐCSTQ, nó đã phá hủy di sản và truyền thống văn hóa của quốc gia. Đó là một phong trào chống Mỹ, giống như Cách mạng Văn hóa chống Trung Quốc. Cốt lõi trong hệ tư tưởng của phong trào này không khác với hệ tư tưởng của phong trào cộng sản ở Trung Quốc, và nó song hành với ĐCSTQ, sẵn sàng lật đổ Mỹ.

Tác động của cuộc bầu cử này là rất sâu rộng. Nó đã nói rõ với mọi người, các chính phủ và các tổ chức trên khắp thế giới rằng họ phải quyết định xem họ đứng về phía ma quỷ cộng sản hay sát cánh cùng với truyền thống và các giá trị phổ quát.

Ngày càng có nhiều người nhận ra rằng cuộc bầu cử Hoa Kỳ năm 2020 không phải là cuộc chiến giữa hai đảng, không phải là cuộc tranh chấp giữa Tổng thống Trump và ứng viên Joe Biden, mà là cuộc chiến giữa truyền thống và chủ nghĩa xã hội, cuộc chiến giữa thiện và ác, cuộc chiến giữa thần thánh và ma quỷ cộng sản.

Bài bình luận của BBT The Epoch Times

Nhật Minh biên dịch

Ý kiến bạn đọc

Vui lòng login để gởi ý kiến. Nếu chưa có account, xin ghi danh.