Mar 28, 2024

Giải trí cuối tuần

Mục sư Mỹ đề nghị tín đồ mua tặng chuyên cơ vì Thượng đế không cưỡi lừa
Webmaster * đăng lúc 05:25:03 AM, Jun 01, 2018 * Số lần xem: 1289
Hình ảnh
#1

 

Mục sư Mỹ đề nghị tín đồ mua tặng chuyên cơ vì "Thượng đế không cưỡi lừa"


Mục sư Jesse Duplantis, người cho hay Thượng Đế đích thân nói với ông là cần phải mua phi cơ trị giá $54 triệu. (Hình: CBS News)
 Một máy bay Falcon 7X (Ảnh: Bloomberg)

Một máy bay Falcon 7X (Ảnh: Bloomberg)

Theo Straits Times, một mục sư người Mỹ có tên Jesse Duplantis, người có chương trình giảng đạo được truyền hình khắp thế giới, mới đây đã nói với các tín đồ rằng, Thượng đế nói với ông cần phải mua một chuyên cơ mới.

Ông Jesse Duplantis thậm chí nói chính xác Thượng đế muốn ông mua một máy bay Dassault Falconn 7X có 3 động cơ, có thể chở từ 12-16 người. Máy bay này có giá khoảng 54 triệu USD.

Trong đoạn video phát đi hôm 26/5 vừa qua, ông Duplantis nói: "Nhiều người nghĩ mục sư không nên có máy bay riêng, nhưng tôi nghĩ là cần phải có để giảng đạo khắp thế giới. Nếu Thượng đế hiện diện bằng xương bằng thịt trên trái đất hôm nay thì ngài sẽ không cưỡi con lừa nữa".

Đây không phải lần đầu tiên ông Duplantis kêu gọi các tín đồ quyên góp tiền để mua tặng máy bay riêng. Chiếc Falcon 7X mà ông đề cập sẽ là máy bay thứ 4 công kêu gọi người ủng hộ quyên góp. Các máy bay trước đó được cho là mua toàn bộ bằng tiền từ tín đồ.

Việc ông Duplantis quyên tiền từ tín đồ để mua sắm máy bay riêng vấp phải không ít chỉ trích. Những người chỉ trích cho rằng, những chiếc máy bay hàng chục triệu USD không phải là ý muốn của Thượng đế mà là ý muốn của riêng ông Duplantis để tích trữ của cải.


Theo Straits Times

 

Ý kiến bạn đọc

Vui lòng login để gởi ý kiến. Nếu chưa có account, xin ghi danh.