Apr 19, 2024

Giải trí cuối tuần

Tôi Không Sao Cả ...!
NGUỒN INTERNET * đăng lúc 09:47:07 PM, Jun 05, 2017 * Số lần xem: 2744
Hình ảnh
#1

 

Tôi không sao cả...
image
Luật sư của bị cáo hỏỉ nguyên cáo, một nông dân 70 tuổi:
-Ông hãy trả lời có phải rằng ngay sau khi tai nạn xảy ra ông đã nói với cảnh sát giao thông là "Tôi không sao cả?" Đúng vậy không?
Nông dân:
-Lúc đó 10 giờ sáng, tôi dắt con bò cái của tôi ra, đến bên cái xe kéo, chòang cái càng xe lên cổ nó...
Luật sư ngắt lời:
-Ngừng lại, tôi không cần ông kể chi tiết dài dòng, tôi chỉ muốn ông trả lời rằng ông có nói với cảnh sát giao thông là ông không bị sao cả hay không?
Nông dân:
-Ừ thì tôi dắt con bò cái của tôi ra...đẩy nó đến bên cái xe kéo, chòang cái càng xe...
Luật sư bực dọc khiếu nại với qua tòa:
image
-Thưa quý tòa, xin ngài ra lệnh cho người nông dân này trả lời ngắn gọn là ông ta đã nói với cảnh sát giao thông ngay sau khi tai xảy ra là ông ta không bị sao cả, bây giờ sau cả tuần lễ ông ta lại đi kiện thân chủ của tôi nói là bị thương nặng và đòi bồi thường. Ông lão này là người gian dối...
Quan tòa ra lệnh cho ông nông dân nói tiếp.
Nông dân:

image
-Tôi dắt con bò cái của tôi ra, đẩy nó đến trước cái xe kéo của tôi, chòang cái càng xe lên cổ nó cột lại để nó kéo đống khoai ra chợ thì bất thình lình tên lái xe chở hàng kia từ đâu phóng đến rất nhanh tông ngang vào xe tôi. Tôi văng xuống bờ mương bên này đường,bị thương chảy máu, đau đớn ghê lắm, không thể nhúc nhích được.
Còn con bò cái của tôi thì văng xuống cái hố bên kia đường, nó kêu la thảm thiết, tôi biết nó bị thương rất nặng. Ngay sau đó đồng chí cảnh sát giao thông lái xe đến. Tôi nghe đồng chí ấy đến bên con bò đang rống thảm thiết và đùng một cái ông ta bắn chết nó. Sau đó ông ta bước qua bên phiá tôi,  tay lăm lăm khẩu súng và nói: "Con bò của ông bị thương nặng lắm, tôi phải bắn nó chết để chấm dứt sự đau đớn của nó. Còn ông thì sao? ông có sao không?"
Thưa quan tòa, trong tình huống đó thì thằng ngu nào cũng phải nói với đồng chí cảnh sát ấy là "tôi không sao cả..."

 

 




 

Ý kiến bạn đọc

Vui lòng login để gởi ý kiến. Nếu chưa có account, xin ghi danh.