Apr 19, 2024

Tin tức

Đầu năm lộ ảnh ngai vàng trong cung điện hoành tráng của cựu TBT Nông Đức Mạnh
Webmaster * đăng lúc 03:44:06 PM, Jan 05, 2024 * Số lần xem: 7609
Hình ảnh
#1

 

 
CTV Danlambao - Ngay trong ngày đầu năm mới, tư dinh của cựu tổng bí thư đảng cộng sản Việt Nam, ông Nông Đức Mạnh đã bị lộ một số hình ảnh xa hoa với bộ ngai vàng đầu rồng hoành tráng.  

Những hình ảnh này được đăng trên báo Tiền Phong Online - cơ quan trung ương của đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh.

Nội dung bài tường thuật về chuyến thăm sáng mùng 1 tết Ất Mùi (19/2/2015) của phái đoàn quan chức thuộc đoàn thanh niên cộng sản HCM đối với các cựu lãnh đạo cộng sản, trong đó có ông Nông Đức Mạnh.

Chuyến đi do bí thư thứ nhất trung ương đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, ông Nguyễn Đắc Vinh dẫn đầu.

Tiếp đón đoàn khách viếng thăm, cựu tổng bí thư CSVN Nông Đức Mạnh đã cho thấy sự xa hoa, giàu có của mình khi ngồi trên chiếc ngai vàng đầu rồng hoành tránh. 

Toàn bộ nội thất trong phòng tiếp khách của ông Mạnh đều là những thứ đắt tiền, trông giống như một cung điện được dát vàng của các vua chúa.

Sau bộ ngai vàng là bức tượng bán thân lớn của Hồ Chí Minh cũng được dát vàng, đây cũng có thể là nơi TBT Nông Đức Mạnh thờ cúng bố mình.



 










Ông Nông Đức Mạnh là tổng bí thư đảng CSVN trong suốt 10 năm, tức 2 nhiệm kỳ, từ năm 2001 cho đến năm 2011. 

Theo một số thông tin đã được rò rỉ ra bên ngoài, trong thời gian còn giữ quyền lực, TBT Nông Đức Mạnh và thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã nhận hàng trăm triệu đô-la để đồng ý cho Trung Cộng vào khai thác bauxite tại Tây Nguyên.

Sau khi về hưu, ông Nông Đức Mạnh cưới thêm vợ mới là đại biểu quốc hội Đỗ Thị Huyền Tâm. Trong một lá đơn tố cáo đã được công bố trên Danlambao, bà Nông Thị Bích Liên (con gái ông Nông Đức Mạnh) đã phản đối cuộc hôn nhân này, đồng thời cáo buộc bà Đỗ Thị Huyền Tâm muốn dùng 'vỏ bọc của vợ nguyên tổng bí thư' để tránh bị khởi tố, xét xử do các hành vi trốn nợ và vi phạm pháp luật.

Ông Nông Đức Mạnh cũng được cấp một căn biệt thự rộng 850 mét vuông, nằm trên con đường ven Hồ Tây.

                                                ******************************************************************

CẬN CẢNH NỘI THẤT PHÒNG 'KHÁNH TIẾT'
TRONG CUNG ĐIỆN CỰU TBT NÔNG ĐỨC MẠNH

 

 
CTV DANLAMBAO - MỘT BẠN ĐỌC VỪA TIẾP TỤC GỬI ĐẾN DANLAMBAO LOẠT ẢNH CHI TIẾT VỀ NỘI THẤT XA HOA TRONG TƯ DINH ÔNG NÔNG ĐỨC MẠNH, QUA ĐÓ CHO THẤY RÕ MỨC ĐỘ ĂN CHƠI GIÀU CÓ CỦA MỘT VỊ TỔNG BÍ THƯ ĐẢNG CSVN KHI ĐÃ VỀ HƯU.
BÊN CẠNH BỘ NGAI VÀNG ĐẦU RỒNG CÙNG BỨC TƯỢNG HỒ CHÍ MINH CỠ LỚN, TOÀN BỘ CĂN PHÒNG RỘNG LỚN ĐỀU ĐƯỢC LÁT ĐÁ HOA CƯƠNG BÓNG LOÁNG. NHỮNG ĐỒ VẬT TRANG TRÍ CÒN LẠI ĐỀU LÀ NHỮNG THỨ ĐẮT TIỀN.
NHỮNG HÌNH ẢNH NÀY ĐƯỢC CHỤP TRƯỚC TẾT KHOẢNG 1 TUẦN, THỜI ĐIỂM MÀ GIA ĐÌNH ÔNG NÔNG ĐỨC MẠNH CỐ GẮNG HOÀN TẤT PHẦN TRANG HOÀNG ĐỂ ĂN TẾT LỚN.
GIA ĐÌNH CỰU TỔNG BÍ THƯ NÔNG ĐỨC MẠNH GỌI ĐÂY LÀ PHÒNG 'KHÁNH TIẾT', CHUYÊN ĐỂ ĐÓN TIẾP GIỚI CHÓP BU CỘNG SẢN VIẾNG THĂM.
NGOÀI VIỆC KHOE CỦA, LỐI TRANG TRÍ XA HOA, KỆCH CỠM TRONG CĂN PHÒNG CŨNG CHO THẤY MỨC ĐỘ ĐỒNG BÓNG ĐẾN MỨC LỐ BỊCH CỦA ÔNG NÔNG ĐỨC MẠNH KHI ĐÃ VỀ HƯU. 
LÀ TỔNG BÍ THƯ ĐẢNG CSVN SUỐT HAI NHIỆM KỲ, PHẢI CHĂNG 10 NĂM ĐỈNH CAO QUYỀN LỰC CỘNG VỚI VIỆC LÀ CON CỦA HỒ CHÍ MINH ĐÃ KHIẾN NÔNG ĐỨC MẠNH TỰ PHONG CHO MÌNH LÀ 'MẠNH VƯƠNG'?
DƯỚI ĐÂY LÀ HÌNH CHỤP CẬN CẢNH CUNG ĐIỆN 'MẠNH VƯƠNG' DO BẠN ĐỌC DANLAMBAO GỬI ĐẾN:

 
CHÍNH DIỆN CĂN PHÒNG LÀ BỘ NGAI VÀNG RỒNG LỘN BÊN CẠNH BỨC TƯỢNG BÁN THÂN CỦA HỒ CHÍ MINH. NGOÀI VIỆC TIẾP KHÁCH QUÝ, ĐÂY CŨNG LÀ NƠI MẠNH VƯƠNG THỜ CÚNG BỐ CỦA MÌNH.

 
 TOÀN BỘ GIAN PHÒNG RỘNG LỚN ĐỀU ĐƯỢC LÁT HOA CƯƠNG BÓNG LỘN

 
 VẬT DỤNG TRANG TRÍ CHO GIAN PHÒNG ĐỀU LÀ NHỮNG THỨ ĐẮT TIỀN

 
CĂN PHÒNG ĐƯỢC MẠNH VƯƠNG ĐẶT TÊN LÀ PHÒNG 'KHÁNH TIẾT'

 
PHÒNG 'KHÁNH TIẾT' ĐƯỢC MẠNH VƯƠNG RÁO RIẾT HOÀN THIỆN TRƯỚC TẾT

 
MẠNH VƯƠNG LẤY ĐÂU RA TIỀN ĐỂ XÂY DỰNG CĂN PHÒNG NÀY?

 
MẠNH VƯƠNG KHAI TRƯƠNG PHÒNG 'KHÁNH TIẾT' TRONG NGÀY MÙNG 1 TẾT ẤT DẬU 2015.

 
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~


 

Ý kiến bạn đọc

Vui lòng login để gởi ý kiến. Nếu chưa có account, xin ghi danh.